Facebook sẽ sớm xuất hiện ở Trung Quốc

Theo nguồn tin của sina.com dự kiến trước cuối năm nay Facebook sẽ có mặt ở Trung Quốc. Đây thực sự là một bước ngoặt lớn đối với Facebook bởi Trung Quốc có một cộng đồng người dùng Internet lớn nhất thế giới. Các nhà lãnh đạo Facebook không phủ nhận tin này, tuy nhiên khẳng định họ chưa có kế hoạch cụ thể cho cuộc đổ bộ này.

Người phát ngôn của mạng xã hội Facebook phát biểu rằng họ rất quan tâm đến thị trường Trung Quốc, cũng như các quốc gia khác, và hiện tại họ đang nghiên cứu, tìm hiểu các thị trường này.

Facebook hiện có hơn 400 triệu thành viên thường xuyên sử dụng, và hơn trong đó hơn 70% đến từ ngoài nước Mỹ. Thâm nhập vào thị trường Trung Quốc chắc chắn sẽ mở ra một chương mới trong lịch sử phát triển của Facebook, bởi riêng Trung Quốc đã có tới 384 triệu người dùng Internet.

Mùa hè năm ngoái giá trị của mạng xã hội Facebook được định giá khoảng 10 tỷ đô la Mỹ.

(Tổng hợp từ Index.hu, Chinadaily)



Bình luận

  • TTCN (7)
Ricky Duong

ủa, sao nghe nói Trung Quốc chặn Facebook mà Plain Face

Sam_War

thằng Trung Quốc dạo này nhiều vấn đề lắm Laughing

Khách

Cái đấy là Facebook của Mỹ,còn ở đây là facebook sẽ ra 1 phiên bản dành riêng cho TQ,máy chủ đương nhiên đặt ở TQ Smile

Ricky Duong

ý là nếu TQ đã chặn FB của Mỹ thì cớ gì FB lại phải đi đặt 1 máy chủ, 1 phiên bản riêng cho TQ? Giống như tự hạ thấp mình vậy Plain Face

Hải Nam  30903

Vì anh TQ là đại gia.

Mình nghĩ là Fb sẽ không thành công ở đây.

Ricky Duong

TQ chẳng qua chỉ đc cái dân số đông, lượng truy cập internet cũng cao. Đồng ý với bạn là FB nhiều khả năng ko thành công, tương tự như Google. Thực tình mà nói mình ko ưa cái kiểu cấm đủ thứ của TQ. Ngay cả Google và Youtube cũng cấm thì đúng là ko hiểu nổi Plain Face

Lê Ngọc Thanh Thuỷ  86

TQ được cái là dân đông kinh khủng Laughing Như 1 con heo dân số, mà Facebook qua TQ chắc sẽ bị cấm còn dữ hơn bên mình :)))) Youtube còn chặn thì facebook người ta tự do ngôn luận rồi thì chẳng biết sẽ còn ra sao :)))))