Theo tờ DigiTimes, có thể trong quý đầu năm tới, Apple sẽ ra mắt phiên bản iPad có màn hình nhỏ hơn và giá rẻ hơn. DigiTimes dẫn lời một số nguồn tin cung cấp thiết bị tin cậy cho biết phiên bản iPad mới sẽ có kích cỡ màn hình 5-inch hoặc 7-inch, thay cho mức 10-inch như hiện nay.

iPad đã khá thành công với hơn 300 nghìn chiếc được bán hết trong ngày đầu tiên. Tuy nhiên, một số người dùng vẫn cảm thấy rằng màn hình của iPad quá lớn và nó thực sự không tiện dụng khi di chuyển.

Cũng theo DigiTimes, phiên bản iPad mini sẽ vẫn nhắm vào thị trường di động nhưng có độ linh hoạt cao hơn, và những đối tượng người dùng không yêu cầu cao về khả năng trình diễn văn bản trên iPad. iPad min được cho là sẽ có giá dưới 400 USD. Hiện tại phiên bản iPad nhỏ nhất cũng có giá từ 500 USD. Đây là bản 16 GB có Wi-Fi và không có 3G.

iPad được trang bị bộ nhớ trong 16 GB, với kiểu thiết kế liền khối như MacBook. iPad là sự hội tụ giữa netbook, thiết bị đọc sách điện tử, chơi game cầm tay, khung ảnh số, và máy nghe nhạc iPod. Máy được trang bị các kết nối “đẳng cấp” như: Bluetooth, Wi-Fi 802.11n, 3G (sắp có), và được kết nối trực tiếp tới kho ứng dụng App Store của Apple. Pin của iPad có thể chạy được 10 tiếng, cao nhất trong số các loại tablet hiện nay.

Tuy có nhiều tính năng được đánh là là “hàng khủng” nhưng iPad vẫn có nhiều khuyết điểm như: thiếu khả năng thực hiện đa nhiệm; không tích hợp camera video; không hỗ trợ flash; và không có ngõ xuất video HD.

Theo VnMedia (Techtree)




Bình luận

  • TTCN (2)
pham huu linh  49

300 nghìn chiếc trong ngày đầu tiên á !!!

ttcn ko có tự động đăng nhập mỗi lần vào nhỉ, hơi bất tiện...

Hải Nam  30904

Có, nhưng để expire hơi ngắn. Mình đang thử vài cái...