Yahoo! Mash. Ảnh: TTCN.

Dịch vụ blog miễn phí Yahoo! 360° sẽ ngưng hoạt động vào đầu năm 2008, các tài khoản blog hiện tại sẽ được chuyển qua ngôi nhà mới của Yahoo! với nhiều tính năng hơn. Đó là thông tin cập nhật mới nhất từ blog của nhóm phát triển Yahoo! 360.

Theo blog Yahoo! 360 Team, người dùng vẫn có thể sử dụng Yahoo! 360 cùng tất cả chức năng như bình thường cho đến thời điểm việc chuyển đổi được thực hiện. Thông tin chính thức sẽ được thông báo trong vài tháng tới.

Các mối quan tâm lớn nhất của các blogger có tài khoản tại Yahoo! 360 là số phận các entry, hình ảnh... sẽ ra sao khi việc chuyển đổi được thực hiện, cũng được giải đáp:

  • Yahoo! sẽ bảo lưu toàn bộ những nội dung blog, hình ảnh cá nhân (profile photo), nickname và danh sách liên hệ (friend list) trong thời gian chuyển đổi và sau khi hoàn tất chuyển đổi.
  • Yahoo! sẽ cung cấp những công cụ cần thiết để người dùng di chuyển nội dung blog của mình sang ngôi nhà mới.
  • Yahoo! sẽ thông báo những thông tin cần thiết trước khi việc chuyển đổi được thực hiện vào đầu năm 2008.

"Yahoo! 360 đã là một phần quan trọng trong đời sống của nhiều blogger và nó cũng quan trọng với Yahoo!. Do đó, thực hiện công việc chuyển đổi sao cho trơn tru là điều rất quan trọng với chúng tôi", nhóm phát triển Yahoo! 360 cho biết.

Cộng đồng mạng xôn xao về việc Yahoo! Mash sẽ thay thế cho Yahoo! 360. Tuy nhiên, Yahoo! chưa có thông tin chính thức về việc này. Yahoo! Mash hiện cũng chỉ đang ở phiên bản thử nghiệm và giới hạn người sử dụng qua thiếp mời.

Theo nhóm phát triển thì: "Chúng tôi đang xem xét một số phương án chuyển đổi, trong đó có Mash." Liệu Mash đã đủ chín muồi? Dù sao, chúng ta đều hi vọng sẽ có một mái nhà khang trang hơn.

(theo TTO) 




Bình luận

  • TTCN (0)