Aptus-II 10R khá "đồ sộ" Ảnh: dpreview.

Hãng Leaf đánh dấu sự trở lại thị trường máy ảnh với sản phẩm Aptus-II 10R dành cho những tay ảnh chuyên nghiệp. Sản phẩm thật sự là "hàng khủng" so với nhiều máy ảnh chuyên nghiệp có trên thị trường hiện nay. Mức độ tối tân của Aptus-II 10R được ghi nhận đầu tiên từ thiết kế khá đồ sộ của máy.

Thiết kế khác thường làm vẻ bên ngoài của máy gần giống với một máy quay phim hơn là một máy ảnh. Tuy nhiên, cách thiết kế này có thể khiến người dùng gặp khó khăn trong việc cầm và thực hiện các thao tác với máy.

Điểm nhấn số 1 Leaf muốn trình làng chính là cảm biến ảnh khác thường 56x36mm. Với cảm biến này, độ phân giải lớn nhất của một bức ảnh Aptus-II 10R có thể chụp được lên đến 56 megapixel. Ưu điểm về độ phân giải siêu cao tạo khả năng cạnh tranh mạnh Aptus-II 10R so với các đối thủ khác.

Với máy ảnh này, người dùng dễ dàng chụp những bức ảnh thuộc về kiến trúc, phong cảnh hay chân dung. Đặc điểm nổi bật khác của máy là màn hình cảm ứng cho phép người sử dụng dễ dàng tùy chỉnh các tính năng của máy.

Ảnh
Mặt sau của máy

Máy có nhược điểm là độ ISO hơi thấp, chỉ trong 80-800. Ngoài ra, những người dùng muốn sở hữu Aptus-II 10R cũng phải chịu đầu tư với giá siêu mắc: gần 25.000 euro (hơn 500 triệu đồng).

Theo techchee, slashgear, Tuổi trẻ



Bình luận

  • TTCN (0)