Nhằm tăng thêm phần kịch tính và hấp dẫn cho vòng chung kết, giải dấu BHTA 3 sẽ được tường thuật trực tiếp từ 11h00 – 18h00 vào các ngày 17/4, 18/4, 24/4 và 25/4/2010. Các buổi tường thuật trực tiếp trong vòng chung kết sẽ diễn ra tại Café K&K (số 11 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM) và CLB Sóng xanh (6A Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội).

Bên cạnh việc tổ chức cho các game thủ VLTK II trực tiếp chứng kiến những trận thư hùng nóng bỏng và hấp dẫn nhất của mùa giải, tại mỗi buổi tường thuật ở hai miền Nam – Bắc, Nhà phát hành VNG còn mang đến những phần quà giá trị bao gồm hơn 100.000 xu, 24 Lăng Ba Vi Bộ, 24 Định Hồn Thiên Thạch cùng hàng chục món quà lưu niệm đặc biệt thông qua các trò chơi trắc nghiệm kiến thức VLTK II và dự đoán Bang hội giành chiến thắng dành cho các game thủ khi đến tham gia chương trình. Ngoài ra, game thủ đến theo dõi tường thuật sẽ vào cửa tự do và được phục vụ nước uống miễn phí.

Chưa đến một tuần nữa, các trận đấu tranh ngôi vô địch BHTA 3 giữa 08 đội mạnh nhất trong các cụm Long – Hổ - Ưng – Phụng sẽ diễn ra và hứa hẹn nhiều kịch tính, gây cấn. Liệu đương kim vô địch Hỏa Long có tiếp tục giữ vụng ngôi vương hay nhường lại cho một “chiến đội” xuất sắc khác? Câu trả lời thuộc về sự nỗ lực của tất cả các bang hội và những may mắn, bất ngờ có thể xảy ra trong mùa giải.

Như vậy, sau hai tuần tranh tài kịch tính trong khuôn khổ vòng loại giải đấu Bang Hội Tinh Anh 3 (03 – 11/4/2010), 08 bang hội xuất sắc nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) sẽ chính thức bước vào vòng chung kết Siêu cấp và Cao cấp khởi tranh vào các ngày 17 – 25/4/2010. Theo thể lệ, các chiến đội ở giải Siêu cấp (Hỏa Long, Hỏa Phụng, Dạ Hổ, Quán Hổ) và Cao cấp (Tàng Long, Thần Long, Uy Long, Song Hổ) sẽ phải đấu chéo bảng theo hình thức loại hai lần (Double Elimination).

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
Suefire

có cơ hội xem trực tiếp thế này mới thấy hết cái hấp dẫn kịch tính của giải đấu, trăm nghe k = 1 thấy mà