Bạn muốn gửi đến người thân, bạn bè những lời chúc tốt đẹp vào ngày sinh nhật của họ hay vào dịp lễ, tết ? Điều này sẽ trở nên khó khăn vì bạn phải online đúng vào thời điểm đó. Nếu là một người bận rộn và hay quên, tại sao bạn không tận dụng những giây phút nhàn rỗi soạn thư và lên lịch rồi nhờ những dịch vụ giúp bạn gửi email đúng vào thời điểm định trước? Dưới đây là 3 dịch vụ có thể đáp ứng nhu cầu đó cho bạn.

1. Email Future

Đây là trang web cho phép bạn có thể email đến một thời điểm nào đó trong tương lai xa. Bây giờ bạn có thể soạn sẵn một lá thư để gửi cho bạn bè , người thân nhân dịp sinh nhật của họ vào 10 năm sau. Cách sử dụng rất đơn giản, không cần đăng kí bạn truy cập địa chỉ http://emailfuture.com di chuyển con chuột xuống phía dưới bạn sẽ thấy một khung soạn thảo nội dung email gửi đi, bạn lần lượt nhập địa chỉ email người gửi, chủ đề, nội dung vào các khung trống hiện ra. Ở mục When to send the E-mail bạn chọn ngày, tháng, năm khi gửi email, mục What time to send the E-mail bạn chọn ngày, tháng, năm mà người nhận sẽ nhận được email.

Tiếp theo bạn chọn muối giờ Việt Nam (GMT +7:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta. Nếu muốn gửi riêng tư thì chọn tùy chọn Private, công khai thì chọn tùy chọn Public sau cùng nhấn Send để lưu lại, dịch vụ sẽ gửi email đúng vào thời điểm mà bạn đã chọn.

2. Future Me

Futureme có giao diện rất đơn giản và thân thiện, cách gửi email cũng tương tự như emailfuture. Sau khi bạn điền đầy đủ nội dung như địa chỉ email, chủ đề , nội dung, bạn tiếp tục chọn Private hoặc Public ở mục Make this e-mail ,sau đó bạn chọn ngày, tháng, năm gửi đi ở mục Send this e-mail on, nhập mã xác minh ở mục Prove you're human. Nếu không có hiệu chỉnh gì bạn nhấn Send this to the future! để lưu email sẽ gửi vào tương lai.

3. Mailfreezr

Đây cũng là một trang cho phép bạn gửi email vào tương lai. Theo quảng cáo của Mailfreezr thì bạn có thể gửi email đến 100 năm sau. Để sử dụng bạn truy cập địa chỉ http://www.mailfreezr.com/ nhập địa chỉ email người nhận ở khung Recipient's Email và địa chỉ email của bạn vào khung Your Email, tên của bạn và chủ đề ở khung Your Name và Subject, nội dung email gửi đi ở khung Message. Bây giờ ban chọn khoảng thời gian gửi đi ở mục nhỏ phía dưới khung nội dung, nhập chính xác mã xác minh và nhấn freeze! là xong.

Ngoài ra bạn có thể thử các dịch vụ khác như lettermelater.com (cần đăng kí), youscribbleyou.com, hitmelater.com (gửi trước tối đa 24 tiếng)... Một bạn đọc cũng cho biết dịch vụ email có địa chỉ ngắn nhất là in.com cũng hỗ trợ gửi email cho tương lai.

Theo Xahoithongtin.



Bình luận

  • TTCN (10)
doibatcong  25

Cái này có từ lâu rồi mà. Sao ttcn toàn đăng những tin cũ rích thế này. Mình thấy những trang không chuyên về cntt như dantri, vnexpress, vietnamnet còn nhiều bài viết về công nghệ hơn là ttcn.

Hải Nam  30903

Những trang web này có từ lâu rồi, thì đăng sớm hay muộn vài ngày sao gọi là cũ được. Bài viết thì có 2 dạng: tin tức thì phải mới, còn mấy bài giới thiệu website, phần mềm thì đâu nhất thiết chỉ giới thiệu những cái vừa mới ra đâu.

Chúc vui.

nid nguyen  34

jerry phạm

nếu đã biết rùi thì no cũ,nhưng với những người chưa biết thì nó mới,vậy thôi.

Phạm Tiến Đông

link die

hình như thông tin công nghệ chưa test link thì phải. Mình vừa mới vào lại các link thì không hoạt động nữa.

Mong ttcn kiểm tra lại để người đọc tin có thể truy cập được vào trang mình muốn để sử dụng những tiện ích mà nó mang lại.

Hải Nam  30903

Minh vào được 2/3 mà (chỉ cái 1 không vào được, mà xem cache thấy nó cũng ổn).

Khách

sao con người cứ hay phân biệt ..cũ mới ....như thế nhỉ ....

không có gì phải phàn nàn cả ^_^.... chúc vui Smile

doibatcong  25

Thế bạn k bao giờ phân biệt cái j cũ mới ah?

@ sao "con người" cứ hay phân biệt ..cũ mới ....như thế nhỉ ....

Xin hỏi bạn là con j?

Khách

hì hì ....trung dung vô ngã....:-"

Khách

bác này ...kích động quá ....hì hì

Hang Le

Mình thì dùng trang web này để nhắc nhở bản thân Tongue http://bit.ly/c6kABV