Ngày 12/4/2010, với sự phối hợp của Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên TP. HCM, công ty FPT Online đã triển khai chương trình “Vượt qua nghịch cảnh”. Theo đó, FPT Online sẽ trao 72 suất học bổng cho các bạn sinh viên, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng trị giá quỹ học bổng này lên tới 144 triệu đồng.

Đối tượng của Quỹ học bổng là các em học sinh, sinh viên đang theo học các trường trung học phổ thông, cao đẳng, đại học tại TP. HCM có hoàn cảnh khó khăn, học lực khá, giỏi; có tinh thần học tập bền bỉ, chuyên cần và ý chí phấn đấu vượt lên nghịch cảnh.

Để tham gia chương trình, các bạn học sinh, sinh viên chỉ cần gửi bài viết về chuyên mục “Gương sáng học đường” trên website của Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên theo địa chỉ http://hotrosinhvien.vn/home/ để chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống cũng như những ước mơ, nguyện vọng của bản thân hoặc của bạn bè. Các bạn cũng có thể gửi bài viết qua địa chỉ email [email protected] hoặc gửi trực tiếp về Phòng Tổ chức hành chính - Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP.HCM – 33 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TP HCM. Ngoài bì thư ghi rõ: bài viết giới thiệu “Gương sáng học đường”.

Bài viết cần thể hiện đầy đủ, chính xác nội dung và thông tin liên lạc của nhân vật được giới thiệu. Độ dài bài viết không quá 1000 từ, có thể viết tay hoặc đánh máy.

Dựa trên những thông tin đó, FPT Online và Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên TP.HCM sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá và chọn ra những tấm gương tiêu biểu xứng đáng nhận học bổng. Mỗi tuần sẽ có 3 sinh viên, học sinh được xét hỗ trợ và công bố thông tin trên website của chương trình Chung tay vì cộng đồng tại địa chỉ http://tdk.gate.vn/Event/ChungTayViCongdong/.

M.Đ - Q.B



Bình luận

  • TTCN (0)