Hôm nay, Samsung,nhà sản xuất thiết bị cầm tay hàng đầu thế giới hôm nay đã chính thức giới thiệu điện thoại di động AMOLED Beam (SPH-W9600) dành cho thị trường Hàn Quốc với khả năng trình chiếu và màn hình cảm ứng độ phân giải cao WVGA.

AMOLED Beam có màn hình AMOLED 3.3 inches, với độ phân giải WVGA, cho trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, thiết bị có camera 5.0 Megapixels cho hình chụp chất lượng cao. Hơn nữa, AMOLED Beam cho phép người dùng dễ dàng trình chiếu và chia sẻ các nội dung giải trí, trò chơi, video và hình ảnh.

AMOLED Beam cho người dùng một trải nghiệm thú vị bởi khả năng trình chiếu bất kì nội dung nào với kích thước tối đa là 50 inches, thiết bị có màn hình hiển thị sáng gấp 1,5 lần Beam phiên bản Haptic. Với thiết kế nhẹ và nhỏ gọn, AMOLED Beam được tối ưu hoá các tính năng như Microsoft Office, hỗ trợ video chuẩn DivX, màn hình hiển thị 3.3 inches WVGA, camera 5.0 megapixels và cả truyền hình di động(Terrestrial DMB).

Những doanh nhân bây giờ đã có sự lựa chọn mới là AMOLED Beam để có thể thuyết trình một cách chuyên nghiệp với nhiều chức năng khác.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá cả và ngày ra mắt của AMOLED Beam trên các quốc gia khác.

(Theo news.softpedia.com)



Bình luận

  • TTCN (0)