Lại có thêm một mẫu HDTV chạy hệ điều hành Android nữa, nhưng vẫn chưa phải là Google TV. Ảnh: Akihabaranews.

Theo Akihabara News, GPNC, một nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc sắp tung ra thị trường những mẫu HDTV Full HD chạy hệ điều hành Android. Đây sẽ là mẫu TV thứ hai chạy hệ điều hành mở của Google được giới thiệu trên thế giới, sau mẫu HDTV Scandinavia Android TV đầu tiên đến từ Thụy Điển.

GPNC HDTV có kích thước 42, 47 và 55 inch, đều sử dụng màn hình LCD đèn nền LED, có tốc độ quét hình 120 Hz và nổi bật nhất ở việc chúng được trang bị hệ điều hành Google Android 1.5 Cupcake. Nhà sản xuất cũng cho biết thêm, sản phẩm của họ sẽ có khả năng nâng cấp hệ điều hành lên những phiên bản mới hơn.

Những mẫu TV LED của GPNC sử dụng bộ xử lý ARM Cortex 8A với tốc độ 833 Mhz, cho phép người dùng có thể lướt web, xem TV ở cùng một thời điểm, cũng như thưởng thức nhiều tính năng hấp dẫn khác mà hệ điều hành mở Android mang lại. Ngoài ra, mẫu HDTV này cũng sở hữu một số chi tiết kỹ thuật khác như cổng kết nối USB, HDMI, S-video, D-Sub, DVI, cổng component.

Akihabara News cho hay, mẫu HDTV 55 inch chạy hệ điều hành Android trên sẽ được nhà sản xuất phát hành trước tại một số quốc gia như Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan, Hà Lan, Ba Lan, Australia và Dubai. Tuy vậy, thông tin về giá bán chính thức của sản phẩm vừa chưa được tiết lộ.

Theo SoHoa



Bình luận

  • TTCN (0)