Sáng nay, nhiều khách hàng của MobiFone nạp thẻ theo chương trình khuyến mãi 170% giá trị thẻ nạp đã bất ngờ khi thấy nhà mạng chỉ cộng thêm có 50%.

Từ ngày 15 đến 17/4, MobiFone áp dụng chương trình khuyến mãi ‘sốc” dành cho các khách hàng nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày thành lập. Theo chương trình này, những khách hàng trả trước là hội viên của chương trình "Kết nối dài lâu" khi nạp thẻ mệnh giá trên 200.000 đồng sẽ được tặng 170% giá trị thẻ nạp. Trường hợp, nạp thẻ dưới 200.000 đồng sẽ được tặng 100% giá trị thẻ nạp. Đối với các khách hàng trả trước không phải là hội viên của "Kết nối dài lâu", các thẻ nạp tiền trong thời gian này chỉ được tặng 50% giá trị thẻ nạp.

Sáng nay, nhiều khách hàng MobiFone đã nhanh chóng nạp thẻ với mệnh giá lớn để hưởng khuyến mãi "sốc" 170%. Tuy nhiên, nhiều khách hàng không phải là hội viên của chương trình "Kết nối dài lâu" (đối tượng được hưởng mức khuyến mãi 170%) chỉ được khuyến mãi 50% đã lên tiếng chỉ trích MobiFone khuyến mãi mập mờ, khuyến mãi không như thông báo.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên ICTnews, đại diện truyền thông của MobiFone khẳng định MobiFone đều thông báo rất rõ các thông tin này trong các mẫu quảng cáo và trên chính website của mạng này.

Đại diện truyền thông của MobiFone cho biết MobiFone tiến hành lọc đối tượng khách hàng theo hai nhóm để nhắn tin theo nội dung chương trình khuyến mãi. Nhóm 1 là nhóm khách hàng trả trước tham gia chương trình Kết nối dài lâu sẽ chỉ nhận được tin nhắn với nội dung “Từ 15/4 đến hết 17/4, nạp tiền từ 200.000 trở lên được tặng thêm 170% giá trị, các thẻ khác nhận 100%”. Nhóm 2 là khách hàng trả trước thông thường khác sẽ chỉ nhận tin nhắn với nội dung “Từ 15/4 đến hết 17/4MobiFone khuyến mại thêm 50% giá trị các thẻ nạp tiền”.

Do giới hạn về số lượng ký tự và cấu trúc nội dung của tin nhắn quảng bá, thông tin trên có thể đã gây hiểu lầm cho khách hàng, vì chưa nói rõ đối tượng được hưởng khuyến mại. Chính vì thế, MobiFone đã dừng gửi tin nhắn và sửa lại bản tin rõ nội dung khuyến mại hơn để gửi cho khách hàng từ chiều nay.

Về việc các hội viên của kết nối dài lâu nạp thẻ có mệnh giá trên 200.000 đồng nhưng sau khi nạp chỉ thấy được khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp, MobiFone giải thích việc cộng khuyến mại trên hệ thống quản lý thuê bao trả trước được mặc định cộng 50% ngay khi nạp thẻ để giảm tải cho hệ thống. Phần khuyến mãi còn lại sẽ được cộng vào tài khoản trong vòng 24h sau khi nạp. Đây cũng là nguyên nhân dẫn tới sự hiểu lầm của khách hàng trong ngày đầu tiên thực hiện chương trình khuyến mại này.

Theo ICTnews



Bình luận

  • TTCN (36)
doibatcong  25

Lại cái trò mập mờ lừa nhau ấy mà. Mobifone dạo này lừa hơi siêu!

Huy Khanh

Mobifone không phải là kẻ lừa đảo.

Mobifone không phải là kẻ lừa đảo!

Sáng nay mình có nạp tiền và được hưởng đúng khuyến mãi của Mobifone.

Sở dĩ có tình trạng trên là do 1 số người thiếu hiểu biết và ham hố.

_Thứ 1 : Theo qui định của Bộ TT-TT (từ ngày 7/9/2009) và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tất cả các mạng chỉ được phép khuyến mãi 50% đối với các mệnh giá thẻ nạp. Điều này đã được thông tin đến mọi người trong thời gian rất lâu . Cụ thể "Theo quy định của Luật Thương mại về khuyến mại thì sản phẩm, dịch vụ khuyến mại không được quá 50% giá trị hàng hóa hoặc dịch vụ đang khuyến mại. Chính vì thế, việc khuyến mại tặng tài khoản vào giá trị thẻ nạp rất lớn của các doanh nghiệp di động thời gian qua là vi phạm quy định trong lĩnh vực khuyến mại." . Như vậy, dù muốn dù không nhà mạng vẫn phải tuân theo Luật định.

_Thứ 2 : Theo ghi nhận của mình ở cửa hàng Mobifone sáng nay thì được biết có một số trường hợp sau đây : 

  • Có những người thuộc chương trình khuyến mại của Chương trình áp dụng cho thuê bao trả trước hòa mạng mới đến phản ánh mặc dù họ không nhận được tin nhắn KM bởi họ nghĩ cùng một mạng thì sẽ được hưởng chương trình KM giống nhau. Sai lầm về suy nghĩ (A) 
  • Có người nhận được tin nhắn ( đúng đối tượng được hưởng KM 170% ) và khi nạp tiền thì chỉ nhận được 50% giá trị thẻ nạp thì băn khoăn lo lắng ( có người gọi 9244 nhưng ko được do máy bận liên tục bởi nhà mạng đang bận tư vấn cho đối tượng (A)) . Thông thường những dịp KM lớn thường có tình trạng nghẽn mạng và dẫn đến cập nhật KM trễ cho KH ( sau 24h thì hệ thống mới cập nhật được đầy đủ ). Sai lầm về hành động (B)
  • Từ (A) và (B) đã dẫn đến những thông tin bất cập về chương trình KM của Mobifone sáng nay. Nhà mạng này cũng khẳng định đã chia thành 2 đối tượng được hưởng KM. Nếu sai sót do hệ thống thì chỉ một phần nhỏ mà thôi.
  • Ngoài ra chưa nói đến những thành phần bất hảo thiếu suy nghĩ hoặc là fan của các nhà mạng khác đã "thêm mắm , thêm muối, mà còn thêm cả bột ngọt " cho đậm đà câu nói.

_Thứ 3 : Chúng ta hãy suy nghĩ thoáng một chút rằng với một nhà mạng có tên tuổi như vậy ( tính đến 16.4.2010 là tròn 17 năm thành lập và hoạt động,có nhiều giải thưởng quan trọng do người tiêu dùng bình chọn và Bộ TT-TT trao tặng, có nhiều khách hàng V.I.P trên sàn chứng khoán...) thì lợi tức hàng năm họ có được có cần thiết phải đánh đổi bằng 1 lần lừa đảo nạp tiền hay không (mặc dù số tiền lớn thật ) và thoáng hơn một chút thì thử hỏi " Số tiền nạp đó ai xài , ai hưởng?" . Bao giờ họ nạp mà họ không được hưởng số tiền đó thì mới gọi là " Lừa đảo" . Lời nói thì chẳng mất tiền mua, nhưng cách nói làm sao thì muôn đời tất cả chúng ta đều phải học sao cho vừa lòng người nghe.

Thử hỏi ngày này cách đây 3 năm , khi các nhà mạng chưa có những đợt khuyến mãi như thế này thì lợi ích của Khách Hàng đặt ở đâu ?

-----------------------------------------------------------------------

Trên đây chỉ là một phần nhỏ trong suy nghĩ của mình nêu ra để cùng mọi người bàn luận về một trong những vấn đề trong trang www.thongtincongnghe.com . Những điều phản đối hay đồng quan điểm mình đều ghi nhận và học hỏi.

Mình là Khanh và số ĐT là 090.88.11.770 rất vui được quen biết mọi người.

Lê Minh Trung

Chào bạn Huy Khanh,
Đại loại cũng giống như cái này thôi
"Chôm chôm XXXXĐ 1/2 ký"

Khách

Đừng vội kết luận lung tung

Mobifone không hề lừa đảo hay mập mờ trong chương trình khuyến mại lần này. Những người "bị lừa" là do "không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" và đa số người Việt không có thói quen này. Người ta đã phải có "hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" thì chắc chắn cái đó không phải để thừa. Vì vậy "bị lừa" thì cũng đáng thôi. Xin lỗi các bạn khi dùng từ này, thật là quá ham hố, bị tiền làm mờ mắt.

Phan Văn Việt

Lổi của nhà mạng.

Mobi nói rằng đã thanh lọc đối tượng khi gửi thong báo khuyến mãi.Như vậy là những người nhân được tin nhắn khuyến mãi 170% sẽ được hưởng khuyến mãi.Nhưng tôi là một người đang sử dụng mạng Mobi cũng được gửi tin nhắn khuyến mãi mà Mobi không đề cấp đến chương trình ''Kết nối dài lâu'' .Mà người Vn thì chỉ biết thông tin khuyến mãi của nhà mạng qua các tin nhắn.Như vậy mong nhà mạng nên thông báo kỹ càng hơn để khách hàng không thất vọng.

Khách

Huy Khanh chịu khó dùng não chút nhé !

Như Huy Khanh nói thì thật là "khôn" nhĩ ? Thế tôi hỏi rằng anh mua tôi một chiếc xe máy, tôi nói rằng nếu anh mua thì tôi tặng anh một chiếc xe đạp. Sau khi anh mua xong, tôi vẫn đưa a chiếc xe máy và đưa a cái rổ xe đạp vì lý do anh không nằm trong chương trình " Nhà có trẻ em" của tôi. Thế thì tôi không lừa đảo đúng không ? 

Huy Khanh

Đọc kĩ sử dụng trước khi dùng

Xin cám ơn những nhận xét của bạn về ý kiến của mình!

Mong bạn xem lại phần trình bày của mình: 

Ngay phần _Thứ 1 mình đã nêu rõ luận điểm. Nếu người sử dụng nhận biết được điều này thì phần _Thứ 2 đã không xảy ra.

Như vậy, nếu phần _Thứ 1 đúng thì việc KM 100% và 170% sẽ là 1 nghịch lí trong tin nhắn KM. Và người sử dụng nếu "đọc kĩ sử dụng trước khi dùng" thì sẽ không có vấn đề gì xảy ra.

Xin cám ơn bạn 1 lần nữa.

Khách

Tôi không nghĩ vậy

Tôi nhận được tin nhắn khuyến mãi 170% như hình trên, nhưng khi lên mạng kiểm tra thì không thấy mình trong danh sách " Kết nối dài lâu " . Thế bạn giải thích sao về trường hợp này ? 

Huy Khanh

Mời bạn đọc phần _Thứ 2 : chấm nhỏ số 3

Khách

Thế dựa vào đâu mà anh biết đó là những sai sót nhỏ ? Liệu những sai sót như thế có gây sự hỉu lầm cho khách hàng dẫn đến mất lòng tin !

Huy Khanh

Cám ơn bạn.

Phải nhìn nhận là không có gì hoàn mỹ, tuyệt đối cả. Một sự việc xảy ra luôn có 2 mặt của nó. Và mạng mobifone cũng không nằm ngoài qui luật đó. Một bộ luật được ban hành cũng phải sữa lỗi nhiều lần cho phù hợp. Nếu như người sử dụng biết quan tâm tới việc :

Đọc kĩ sử dụng trước khi dùng

Mong bạn xem lại phần trình bày của mình: 

Ngay phần _Thứ 1 mình đã nêu rõ luận điểm. Nếu người sử dụng nhận biết được điều này thì phần _Thứ 2 đã không xảy ra.

Như vậy, nếu phần _Thứ 1 đúng thì việc KM 100% và 170% sẽ là 1 nghịch lí trong tin nhắn KM. Và người sử dụng nếu "đọc kĩ sử dụng trước khi dùng" thì sẽ không có vấn đề gì xảy ra, không có những hiểu lầm không đáng có.

Xin cám ơn bạn 1 lần nữa.

   
Khách

lại nói láo

chẳn lẽ nhà mạng lớn như mobifone với kinh nghiệm nhiều năm, khuyễn mãi rất nhiều rồi chứ đâu phải lần đầu, chẳn lẽ ế ẩm thẻ cào mệnh giá từ 200.000đ trở lên rồi phải tung tin vịt để lừa đảo khách hàng

Khách

nói láo

mình xin nhấn mạnh rằng tin nhắn mobifone gửi tới khác hàng không có dòng chữ "khách hàng thân thiết"

dù đọc kĩ thế nào khách hàng vẫn dính bẫy mà mobifone đặt ra.

nên nói không với mobifone vẫn tốt nhất

Huy Khanh

Các bạn lưu ý giúp : Điều mình muốn khẳng định là 

Mobifone không phải là kẻ lừa đảo.

chứ không đi sâu vào việc phân tích ai đúng , ai sai . 

Và những gì mình trả lời đều nằm trong phần nhận xét chung của mình. Mong các bạn khác hãy đọc kĩ những phần nhận xét của tất cả mọi người rồi nêu câu hỏi.

Xin cám ơn 

Đỗ Văn Thái  3073

Cũng đúng thôi, sự mập mờ này do chính Mobiphone tạo ra, họ cũng đang vi phạm luật 50% trên một lượng lớn khách hàng kết nối dài lâu của họ. đã là luật, thì phải chấp nhận, cứ tạo ra những cái list khách hàng thân thiết, kết nối dài lâu,... thì các nhà mạng sẽ lại dấy lên cuộc đua trành giành thuê bao bằng các chiêu khuyến mại

Ví thử tôi là Viettel, sau đợt này mà Mobiphone êm xuôi, tôi cũng làm một đợt như thế cho nó kích cầu. tôi khuyến mại hẳn 200% Rolling On The Floor

Chưa kể tới việc Mobiphone không truyền thông rộng rãi để mọi người đều có thể biết, ra đường mà xem, người ta ghi khuyến mại 170% và biết thế thôi, ai chả muốn mua cái thẻ và nạp phát:))

Không có lửa khói cũng chẳng bay !!!!

Khách

Thanks!

lừa đảo thì hình thức gì cũng là lừa đảo, người tiêu dùng bị lừa đảo, còn có người đứng ra giải thích giùm nhà mạng, trong khi nhà mạng hok lên tiếng, đúng là có kẻ ăn đi lo chuyện thiên hạ " chuyện trong nhà chưa tỏ, chuyện ngoài ngõ đã tường" có lẽ đó là lý do mà anh ấy nhận được full khuyến mãi, còn đem nguyên cả bộ luật nhà nước ra đá xoáy với khách hàng, hok biết anh ấy hiểu hết bộ luật nhà nước hok nhỉ?

Khách

Rõ ràng lừa đảo, tin nhắn mập mờ

Đây đâu fai lần đầu Mobi khuyến mãi, tại sao ko biết sắp xếp ký tự rồi nói là thiếu ký tự, đợi đến hôm nay ngta không nhận được như khuyến mãi rồi mới sửa lại tin nhắn... hình thức gian dối quá đáng,ở VN ai cũng biết sử dụng internet và rảnh rỗi có nhiều thời gian lên mạng sao, tin nhắn thì không rõ ràng, những người nói Mobi k lừa đảo chắc chắn làm cho mobifone nên tôi không cần nói tới, chỉ cân nhắc mọi người trước những khuyến mãi của mobi hay những hợp đồng của mobi như 3G, mobi gold, GPRS... hãy tự bảo vệ quyền lợi của mình nhé

Khách

nếu hiểu rõ luật thì cho hỏi thêm

Nếu như Bảo bị tăng cước 3G đột ngột Mobifone giải thix là đã thông báo thay đổi hợp đồng trên trang web, vậy anh Bảo chưa nhận được thông báo thay đổi hợp đồng thì sao. Nếu anh Bảo nhận được thông báo nhưng anh Bảo không chấp nhận thay đổi hợp đồng thì mobifone fai chiu bồi thường hợp đồng đúng không, nếu ông anh nói không đúng thì tôi xin mọi người cùng nói tạm biệt mobifone đi là vừa vì những hợp đồng của mobifone đều không có giá trị pháp luật, chúng ta không thể kiện cũng như mobifone không thể nào sai phạm, nếu sai hợp đồng chúng ta người sử dụng sẽ chịu bồi thường hơp đồng còn mobifone thì không, hay ông anh nói về luật thì vậy nhưng chúng ta, những người bình thường không có đủ sức mạnh về kinh tế để kiện mobifone, nếu nói vậy thì đưa luật nhà nước ra làm gì. Tôi mong cơ quan chức năng nên làm việc với Mobifone về vấn đề này để những công dân, những người sử dụng được thoả đáng và yên tâm vì có nhà nước bảo trợ...

Khách

chính xác là lừa đão

Huy Khanh nè, tất cã mọi người dùng mạng mobifone đều nhận được tin nhắn tặng 170% cho thẻ nạp từ 200.000 .mà không có bất cứ thông tin gì khác, mình vẫn được khuyến mãi, nhưng bất bình cho thằng bạn chung phòng, nó không tham gia chương trình kết nối dài lâu, nhưng nó lại nhận được tin nhắn trước mình, nội dung tin nhắn vào số đt cũa nó không có bất cứ đề cập gì đến việc có tham gia kết nối dài lâu gì hết). một khuyến mãi lớn vậy mà lại có sai sót sao. nói về luật thì bạn nghĩ bao nhiu % người dân VN biết về cái luật bạn nói. tin nhắn mà nhà cung cấp mạng thông báo về đó là thông tin rõ ràng nhất mà chũ thuê bao biết. một kểu lừa đão khá tin vi, cho dù có nói thế nào thì rất nhiều người đã nạp vào mà chĩ được hưỡng 50% giá trị thẽ. mobifone cần có một sự đền bù thoã đáng cho việc này

Huy Khanh

Chào bạn! 

Nói như bạn thì tất cả đều nhận được tin nhắn thông báo về việc KM 170%. Nhưng tại các cửa hàng phân phối và đại lý chuyên Mobifone vẫn tiếp nhận những KH nhận được tin nhắn KM 50%.

Mong bạn hãy kiểm tra kỹ vấn đề trước khi nêu ra để tránh sai lầm về thông tin.

Xin chào bạn

OxHotGril

Ngày 15 mình có nhận dc tin nhắn khuyến mãi 170% dù mình ko có trong danh sách kết nối lâu dài ... nhưng hôm wa ngày 15/4 mình thấy trên diễn đàn ghi chỉ có người tham gia kết nối lâu dài thì mới dc tằng nên chỉ mình nạp card 100k .. rùi dc tặng 50k trong tài khoản thường sau đó ... hôm nay 16/4 thì mình nhận dc tin nhắn tặng thêm 50k trong tài khoản thường nữa... vậy tổng cộng mình dc tặng 100% với card 100k .. nhưng hôm nay thấy thông báo sửa lại nội dung khuyến mãi .. vậy cho mình hỏi nếu hôm nay mà mình nạp thêm card 200k thì có dc tặng 170% ko hay chỉ nhận dc 50% ??? Thank 4 reading

Khách

nói phải cho rõ ràng

Gởi cho bạn " Đừng vội kết luận lung tung" Bạn nói "thật là quá ham hố, bị tiền làm mờ cả mắt, bị lừa là phải rồi " vậy cho hỏi thường ngày bạn sống bằng cách nào ? và trang trải cuộc sống bạn ra sao ? Nếu bạn là người có ăn học thì đừng có bao giờ mà nói chuyện " quơ đũa cả nắm "chẳng khác nào tự bản thân bạn hạ phẩm nhân cách của bạn và những lời nói của bạn không giá trị

Còn đối với nhà mạng thì ít nhất cũng phải nói rõ về những nội dung tin nhắn KM. Còn KM như vậy chẳng khác nào đối sử phân biệt giữa mọi người với nhau. Vậy cho hỏi sử dụng " Kết nối dài lâu" là bao nhiêu thời gian ? . Vậy sử dụng từ 2 năm trở lên có phải là thời gian dài lâu hay không ? hỡi Huy Khanh

Huy Khanh

Chào bạn ! 

Thông tin về việc KM dành cho thành viên chương trình " Kết nối dài lâu " áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước là thành viên tham gia chương trình Kết nối dài lâu (đăng ký thành công vào hệ thống trước 0h00 ngày 08/04/2010) và đang hoạt động 2 chiều.

Bạn có thể tham khảo thêm tại : http://bit.ly/cTiRkQ

hoặc tại các cửa hàng đại lý chuyên Mobifone.

Xin chào bạn !

Khách

thac mac nho

vậy làm sao mình biết được mình có nằm trong danh sách "kết nối dài lâu" hả mọi người ?

Huy Khanh

Chào bạn !

Bạn soạn tin nhắn với nội dung " HD" gửi 9237. Nếu bạn là thành viên của chương trình "Kết nối dài lâu" bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo số điểm hiện có. Ngược lại là bạn không phải thành viên của chương trình.

Nếu bạn muốn DK làm thành viên thì hãy truy cập vào trang                                                          http://bit.ly/1jEMpEC 

và chọn phần Menu Thông tin cá nhân -> Kết nối dài lâu

Đối với thuê bao trả trước chỉ có thể DK qua trang web hoặc tại các cửa hàng đại lý chuyên Mobifone.

Đối với thuê bao trả sau : soạn tin nhắn với nội dung " DK " gửi 9237

Xin cám ơn! 

Dao Hai Nam  31

- Hay thật, thì ra là quy định về mức khuyến mãi "KHÔNG ÁP DỤNG CHO KHÁCH HÀNG NẰM TRONG MỘT DANH SÁCH NÀO ĐÓ", HuyKhanh, bạn có thể giải thích giúp vấn đề này không?

- Tôi cũng không đồng ý với bạn về trường hợp (B), vì rõ ràng đúng đối tượng được hưởng nhưng khi nạp chỉ được 50%, vậy HIỂN NHIÊN các khách hàng đó phải thắc mắc. Nếu sau khi khách nạp thẻ, Mobifone nhắn tin lại "chúng tôi sẽ chuyển xxx đồng tương đương 120% còn lại vào TK trong vong 24h, xyz..." thì họ đâu phải lên tận Mobifone để hỏi. Vậy ai là người sai lầm về hành động? (a)

- "Từ (A) và (B) đã dẫn đến những thông tin bất cập về chương trình KM của Mobifone sáng nay. Nhà mạng này cũng khẳng định đã chia thành 2 đối tượng được hưởng KM. Nếu sai sót do hệ thống thì chỉ một phần nhỏ mà thôi.". Lỗi (B) là do nhà mạng không thông báo, vậy nên các thông tin bất cập này cũng là do nhà mạng. Thậm chí có nhiều người không thuộc nhóm cũng nhận được tin nhắn do sai sót hệ thống, vậy rõ ràng lỗi vẫn thuộc nhà mạng. Một tin nhắn dù nhỏ nhưng được gửi đi bởi một công ty lớn như Mobifone, và tới rất nhiều khách hàng, cớ sao gọi sai sót là nhỏ? Trong khi khách hàng thì hết "Sai lầm về suy nghĩ" lại "Sai lầm về hành động"? (b)

- (về chữ "Lừa đảo") Bản thân các đợt khuyến mãi cũng đều mang lại lợi ích cả 2 bên, chứ không phải chỉ mình khách hàng, vậy nên bạn không nên nói là: "Số tiền nạp đó ai xài , ai hưởng?". Chưa kể từ (a) và (b), khách hàng có quyền nghĩ vậy.

- "Thử hỏi ngày này cách đây 3 năm , khi các nhà mạng chưa có những đợt khuyến mãi như thế này thì lợi ích của Khách Hàng đặt ở đâu ?": Tôi muốn hỏi bạn, tại sao bây giờ Mobifone lại khuyến mãi như vậy? Sao họ không như mấy năm trước? Họ lo lắng cho lợi ích khách hàng chăng? Hay chẳng qua không cắt cổ được nên phải vậy? Thưa bạn, đã làm business, ai cũng phải nghĩ tới lợi nhuận cả, Mobifone cũng vậy, nhưng đừng đem việc khuyến mãi ra nói như kiểu ban ơn như thế, đó chỉ đơn giản là một cách họ dùng để cạnh tranh với những đối thủ khác mà thôi, khuyến mãi -> nhiều người dùng -> trả tiền nhiều, business mà!

Tôi không rõ bạn có phải là người của Mobifone không mà khi "nạp tiền và được hưởng đúng khuyến mãi của Mobifone" rồi còn đến cửa hàng Mobifone để "ghi nhận thông tin" làm gì. Nếu bạn có là người của Mobifone, tôi khuyên bạn là cứ việc giải thích và hô khẩu hiệu "Mobifone không phải là kẻ lừa đảo!" bao nhiêu tuy thích, nhưng đừng nói khách hàng là sai lầm, thiếu hiểu biết và ham hố.

mOOn28

Không thể nói là lừa đảo

Mặc dù mình là thành viên "Kết nối dài lâu" nhưng mình cũng chẳng nhận được tin nhắn nào thông báo khuyến mãi cả. Thấy mọi người bảo nhau Mobifone tặng 170% thẻ nạp, mình đã gọi lên 9244 thì thấy số thuê bao của mình đủ điều kiện khi đó mình mới nạp.

Mình nghĩ 1 thương hiệu lớn như Mobifone thì không thể nói là lừa đảo được, chúng ta là khách hàng, tốt nhất là phải tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng. Nếu nói lừa đảo, thời buổi này đầy rẫy lừa đảo thôi.

Khách

lua bip khach hang

mobi lua bip khach hang cua minh thi dung hon . Gui tin khuyen mai nhung khong ro rang . sai sot van thuoc ve nha mang , tai sao khong noi ro van de ma lai chi gui chung chung . chang qua do chi la cai tam vai che mat khach hàng , cuoi cung loi van ve nha mang . Neu nhu vay ai se tinh tuong vao mang mobi nua , mot mang dt di dong lon vay ma lai lam cai tro xau nhu vay thi khong chap nhan duoc , khong the tin vao nha mang mobi duoc . chuong trinh ket noi day lau khong he tung ra nhung tin nhan bao cho các thue bao , ma co thi cung khong het duoc tat ca theu cua mang mobi , vay khach hang lam biet duoc . nhu dt cua toi khong he dk nhung van duoc nhan 100% menh gia . vay co phai la nha mang dang lua bip mot so theu bao hay khong ,

that su toi mat long tin voi mobi , danh du cua mot cong ty lon bi mo di vi tien u ?

khach hang cua mobi hay suy nghi lai uy tinh cua nha mang doi voi , va toi cung nhu vay se xem xet lai dieu do

vô danh nam

thương gửi anh MOBI Huy Khanh!!!

Đúng như anh nói 3 năm trước không có viettel nhảy vào cạnh tranh thì làm gì có khuyến mại khuyến mãi thì làm gì có lợ ích của khách hàng.(mấy ông độc quyền ăn no nê rồi).

Mà bây giờ khuyến mãi có phải là lợi ích của khách hàng hay không thì các ông tự hiểu (cạnh tranh nhau cả thôi).

Cạnh tranh nhau nà cạnh trạnh không công bằng thi nhau lách luật: cấm không khuyến mại > 50% vậy mà tặng 170%.(Cụ thể "Theo quy định của Luật Thương mại về khuyến mại thì sản phẩm, dịch vụ khuyến mại không được quá 50% giá trị hàng hóa hoặc dịch vụ đang khuyến mại. Chính vì thế, việc khuyến mại tặng tài khoản vào giá trị thẻ nạp rất lớn của các doanh nghiệp di động thời gian qua là vi phạm quy định trong lĩnh vực khuyến mại." . Như vậy, dù muốn dù không nhà mạng vẫn phải tuân theo Luật định 

    í ọe.

Tăng 170% mà còn sợ lỗ muốn kiếm ít cháo (tại dân mình chủ yếu là nông dân, trình độ dân trí thấp ( theo ai đó nói là ham tiền ...gì gì đó)) nên tung tin  khuyến mãi lập lờ (đọc tin khuyến mại không thể không hiểu tặng 170%) sau đó mới đính chính lại đối tượng này được, đối tượng nọ không, ôi ôi than ôi tụi nghiệp dân đen tụi tui quá mà.

còn anh "MOBI Huy Khanh" nói Chúng ta hãy suy nghĩ thoáng một chút rằng với một nhà mạng có tên tuổi như vậy ( tính đến 16.4.2010 là tròn 17 năm thành lập và hoạt động,có nhiều giải thưởng quan trọng do người tiêu dùng bình chọn và Bộ TT-TT trao tặng, có nhiều khách hàng V.I.P trên sàn chứng khoán...)  đúng rồi  những vụ lừa gạt đều xuất phát từ những tên tuổi lớn, uy tính to đấy thôi. không tên không tuổi ai đâu mà mắc lừa đúng không???

Chuyện vỡ lẽ như vậy rồi mà không giải quyết cho bà con mình thỏa mãn. ( bằng việc làm có lợi (bù đắp) cho người bị thiệt ) chứ đừng như anh "MOBI Huy Khanh" cứ lo giải thích này nọ vớ vẫn.

Tại sau lách luật thì diễn ra ầm ầm mà chẳng thấy bên bộ viến thông ý kiến ý cò hay xử lý gì hết. cạnh tranh không lành mạnh cần được dẹp bỏ thay vào đó là các hình thức giảm giá cước kích thích sử dụng, tăng đầu tư tối ưu hóa dịch vụ để cà nhà cùng có lợi (nhà mạng, thuê bao trả trước, thuê bao trả sau...) như bên Thái lan, Indonesia cạnh tranh không lành mạnh mấy năm về trước là bài học trước mắt rồi mà không biết học hỏi? khuyến mại thật thà, dịch vụ hấp dẫn, không gian lận thử hỏi có khách hàng nào mà không mê không theo.

Dám hỏi thiên hạ không có vieettel, evn, sphone, .. nhảy vào thì liệu dân mình đến bây giờ có thể gọi điện nhắn tin thoải mái không nếu chỉ có vinaphone và mobiphone cung cấp dịch vụ????????????

Kẻ Qua Đường

Huy Khanh là đứa nào zị ?

Huy Khanh là thằng nào mà được mọi người bàn luận zữ zị.

Thằng Mobi khuyến mãi lớn mà không ràng buộc thời gian sử dụng . Sướng thật.

Cái thằng Viettel tui đang xài cũng khuyến mãi lớn mà có cái vụ ràng buộc thời gian . Chán bỏ xừ . Có lần được hưởng tiền km tài khoản 2 mà bắt phải xài hết trong số ngày qui định. Không xài không hết là mất. Xót tiền ghê. Tin nhắn tặng cho đã cũng bắt xài hết.  

Chán thằng Viettel lâu òi.

Chắc chuyển qua Mobi xài quá. Kệ, nó km kiu~ nao kệ nó. miễn tiền mình có nhiều là đc òi.

Các cô các bác cho xin vài ý kiến nhá, nên xài Mobi không chứ Viettel km chã thích tí nào. Kum~ on nhiều.