Đến lúc này, việc Nhà phát hành VNG sắp ra mắt Kiếm Tiên gần như khẳng định khi vào sáng ngày 16/4/2010, trang diễn đàn và giao diện ban đầu của trò chơi đã chính thức ra mắt.

Theo đó, tại địa chỉ website http://kiemtien.zing.vn, hình ảnh đại diện cho lớp nhân vật chiến binh đã được đăng tải cùng với logo chính thức của game và bảng thời gian đếm ngược đến ngày trang chủ trò chơi ra mắt.

Bên cạnh đó, diễn đàn của trò chơi cũng đã mở cửa tại địa chỉ http://diendan.zing.vn/kiemtien với nhiều khu vực phục vụ cho việc trao đổi về tính năng, giao lưu cùng ban điều hành, góp ý, xây dựng trò chơi….Từ 16/4/2010, tất cả những ai quan tâm đến Kiếm Tiên có thể dùng tài khoản chung VNG Passport hoặc khởi tạo tài khoản mới để tham gia thảo luận tại diễn đàn.

Đại diện NPH VNG, ông Trịnh Tuấn Hải, Giám đốc Sản phẩm game Kiếm Tiên cho biết: “Trong thời gian đầu ra mắt, Kiếm Tiên sẽ cần rất nhiều ý kiến đóng góp của cộng đồng game thủ. Thông qua các kênh kết nối giữa NPH và game thủ, Ban Điều hành game sẽ thu thập tất cả các nhu cầu khác nhau để có thể hoàn thiện hơn trò chơi cũng như tạo ra nhiều sự kiện trong và ngoài game theo mong muốn của số đông”.

Thuộc thể loại MMORPG 3D có nội dung tiên hiệp giả tưởng kết hợp nhiều nét văn hóa Đông – Tây khác nhau, Kiếm Tiên hứa hẹn sẽ là một “món ăn” thú vị của game thủ trong năm 2010.. Trò chơi có tên gốc là Battle of Immortal và do tập đoàn Perfect World (Trung Quốc) sản xuất.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (5)
Đặng Hùng

Chán!!!!!

Trông thật là chán, quê mùa và hết sức rẻ tiền, hứa hẹn sẽ là một món ăn cực kỳ chán thì đúng hơn Laughing

G-Ace

vâng lắm kẻ não rỗng mà hay lắm mồm , không biết chơi tới đỉnh chưa mà cứ nhìn là phán - nghĩ mình là thánh ah Smile

Suefire

hình ảnh nhìn cũng đẹp ra phết đấy chứ Big Grin

uc ich

Chưa thử tí nào đã la ó lên là chán ... haizzz miệng lưỡi thế gian. Thử đi rồi mới biết Laughing

KaZi

Kiếm tiền chấm >( cho ) zing.vn [ Anh em chơi thử là biết ] Big Grin