Trong ngày đầu tiên có mặt, phiên bản mới của trình duyệt Opera Mini dành cho iPhone đã có hơn một triệu lượt tải về. Đây là thông tin chính thức từ Opera Software đưa ra hôm thứ Năm.

Ba tuần sau khi đề nghị, trình duyệt Opera Mini đã chính thức được Apple chấp nhận trên iPhone, iPod và đã được đưa vào kho ứng dụng Appstore. Điểm khác biệt lớn nhất của Opera Mini và Safari trên iPhone chính là khả năng tăng tốc duyệt web nhờ vào công nghệ nén dữ liệu tại máy chủ của Opera.

"Opera Mini đã có mặt trên top của 22 cửa hàng ứng dụng Apple." Dag Olav Norem, phó chủ tịch các sản phẩm di động của Opera cho biết. Hiện nay Opera Mini đã đứng vị trí số 1 tại 14/22 bảng xếp hạng các ứng dụng miễn phí cho iPhone, luôn nằm trong top 3 ở tất cả các cửa hàng và xếp thứ 2 tại cửa hàng ở Mĩ về mảng này.

Norem từ chối cung cấp thông tin về số lượng tải về ở từng thị trường, nhưng ông cho biết, với số người dùng iPhone lớn hơn bất kỳ nơi nào khác, một cách tự nhiên, thị trường Mĩ đang dẫn đầu về lượng Opera Mini cho iPhone được tải về.

Theo số liệu của ngày hôm qua, Opera Mini đã được tải về thiết bị di động của Apple 1.023.380 lượt.

Norem từ chối cam kết về một phiên bản Opera Mini đặc biệt dành cho máy tính bảng iPad mới của Apple, ông nói rằng đó chỉ vẫn đang là ý tưởng, ngay cả khi "Quả táo" đã chấp nhận Opera trên iPhone.

Theo PCWorld




Bình luận

  • TTCN (1)
shelly

sau khi cài thử lên ipod touch gen 2 thì thấy chạy ko nhanh như safari, 1 số trang safari vào đc nhưng opera vào ko đc