Từ hôm nay, 20/4 đến 20/5/2010, VinaPhone sẽ triển khai chương trình khuyến mãi lớn dành cho thuê bao di động trả sau hòa mạng mới. Với chủ đề “VinaPhone chúc mừng ngày Quốc tế lao động”, đây là chương trình khuyến mại lớn từ trước đến nay trong nội bộ VNPT.

Theo đó, với 60.000 đồng/tháng (đã bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm cước thuê bao tháng) khách hàng được gọi miễn cước trong vòng 12 tháng kể từ tháng kế tiếp tháng hòa mạng cho các cuộc gọi tới các thuê bao mạng Vinaphone, MobiFone toàn quốc và các số điện thoại cố định của VNPT (bao gồm cả Gphone và Cityphone) tại tỉnh, thành phố nơi thuê bao di động đăng kí hòa mạng. Trong đó, thời lượng tối đa cho mỗi cuộc gọi khuyến mại là 10 phút.

Nhẩm tính, chỉ với 2.000 đồng cước/ngày, miễn phí 100% cước hòa mạng cùng cam kết 12 tháng sử dụng dịch vụ, các thuê bao trả sau của VinaPhone sẽ được tận hưởng những giây phút gọi cho người thân là thuê bao mạng cố định VNPT, là thuê bao Mobifone hoàn toàn miễn phí.

Hiện tại VinaPhone đang có trong tay hơn 32 triệu thuê bao, điện thoại cố định VNPT có khoảng 13 triệu thuê bao cùng hơn hàng chục triệu thuê bao của mạng di động MobiFone, số lượng thuê bao khổng lồ này sẽ được gắn kết nhờ chương trình khuyến mại này.

Được biết, với dung lượng tổng đài hiện nay, VinaPhone có thể đáp ứng được 50 triệu thuê bao thực hiện cuộc gọi. Mạng đang tiếp tục tăng cường đầu tư mạng lưới nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong thời gian tới.

Theo VnMedia.




Bình luận

  • TTCN (8)
Minh Tuấn

Khuyến mãi còn sốc hơn mobifone

Khuyến mãi như thế này mới gọi là khuyến mãi chứ.

Nguyễn Anh Duy  628

Cạnh tranh đang tới hồi kịch liệt

Có vẻ một mình Vinaphone không thể cạnh tranh với Viettel nên cùng VNPT dốc toàn lực đánh 1 quả đây mà .!Cuộc chiến mà người tiêu dùng hưởng lợi .

Minh Tuấn

Mobifone

Mobifone cũng có khuyến mãi tương tự vinaphone

Lê Văn Tân  1

VNPT

Đây được xem là động thái đoàn kết nội bộ chính thức từ trước đến nay ở VNPT. Phần KM tương tự của Mobifone cũng đc đăng tải và đang chờ kiểm duyệt nội dung. Lần này Viettel bị VNPT cho hít bụi mệt nghỉ.

Khách

dddddddddddddddd

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaddddddddddddddddddddddd

trần thái hoàng

thật là tuyệt vời.cảm ơn vnpt.hãy nhanh lên các bạn ơi.tất cả quền lợi đều dành cho khách hàng.

trần thái hoàng

vnpt đã quan tâm nhiều đến khách hàng thông qua chương trình khuyến mãi lớn này.cứ theo đà này thì mạng vinaphone sẻ là mạng đc nhiều người dùng nhất.

quang anh

binh luan

hay qua vina oi toi yeu ban nhieu lam ro dang day la cu danh tuyet voi cho ong nha mang tinh vi vietten mot don chi tu hay lam vina hay doan ket voi mobi nhe