Các cuộc gọi dưới 10 phút của thuê bao MobiGold đăng ký sử dụng trong 1 năm sẽ được gọi miễn phí tới các mạng thuộc VNPT.

Thuê bao MobiGold khi hòa mạng mới trong thời gian khuyến mãi được hoàn toàn miễn phí các cuộc gọi dưới 10 phút tới các mạng điện thoại thuộc VNPT bao gồm: MobiFone, Vinaphone và cố định VNPT.

Từ 20/4 đến ngày 20/5, MobiFone triển khai chương trình “Chúc mừng ngày Quốc tế lao động” trên toàn quốc dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới. Đây là chương trình khuyến mại có yếu tố đoàn kết và gắn bó khách hàng trong nội mạng VNPT lớn chưa từng có từ trước tới nay. Đây cũng là chương trình Khuyến mãi được coi là có ít điều kiện với khách hàng nhất: 60.000đ/tháng và cam kết sử dụng trong vòng 12 tháng liên tiếp, miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút tới mạng MobiFone, Vinaphone và cố định VNPT tại địa phương.

Với đối tượng khuyến mãi là khách hàng trả sau hòa mạng mới, chương trình thể hiện rõ thông điệp và cam kết của MobiFone và VNPT: sẽ dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trả sau trong năm nay.

Hiện nay nội mạng VNPT ước tính có hơn 80 triệu thuê bao, trong đó riêng MobiFone có gần 40 triệu thuê bao di động.

Ông Đinh Việt Hưng- Trưởng phòng GC-TT MobiFone cho biết. “Tiêu chí thiết kế các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng của MobiFone năm nay tập trung vào việc gia tăng lợi ích trực tiếp cho khách hàng. Chính vì vậy, MobiFone sẽ quan tâm tới từng nhóm nhỏ khách hàng thuộc các đối tượng khác nhau”.

MobiFone hiện có gần 20.000 trạm thu phát sóng trên toàn quốc với gần 40 triệu thuê bao đăng ký, là mạng di động được công bố có chất lượng dịch vụ tốt nhất, liên tiếp trong 5 năm liền được khách hàng bình chọn là “Mạng di động được ưa chuộng nhất” trong hệ thống giải thưởng Vietnam Mobile Awards do báo VietnamNet tổ chức thường niên

Theo CAND



Bình luận

  • TTCN (0)