Trong không khí tưng bừng chào mừng ngày lễ Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, từ ngày 28/4 – 18/5/2010, Nhà phát hành VNG mang đến những phần thưởng bất ngờ cho các game thủ Kiếm Thế thông qua 04 hoạt động chính: Vinh danh anh hùng, Chung tay góp sức, Xứng danh anh hùng và Trồng cây.

Để tham gia hoạt động Vinh danh anh hùng, người chơi sẽ phải thu thập đủ các vật phẩm: Huân chương chiến thắng, Huân chương vinh dự và Huân chương huy hoàng thông qua việc tiêu diệt quái Binh sĩ và Tướng quân lười biếng tại các bản đồ cấp 95 – 115, chiến trường Tống Kim, tranh đoạt lãnh thổ chiến, nhiệm vụ truy nã, Bạch Hổ đường, thi đấu môn phái…

Riêng Huân chương huy hoàng được bán tại Kỳ trân các với giá 125 đồng/cái. Sau đó, nhân vật tìm đến NPC Bạch Thu Lâm và dùng 05 Huân chương chiến thắng, 05 Huân chương vinh dự và 01 Huân chương huy hoàng để đổi Lễ Bao chiến công. Sử dụng Lễ bao chiến công người chơi sẽ có cơ hội nhận một trong các phần thưởng hấp dẫn như: 20 triệu điểm kinh nghiệm, 100.000 bạc khóa, huyền tinh cấp 09, Võ Lâm mật tịch (trung)….

Khi nhân vật tham gia các tính năng như Chiến trường Tống Kim, Tranh đoạt lãnh thổ chiến, nhiệm vụ Truy nã, Bạch Hổ Đường, thi đấu môn phái sẽ nhận được Tranh đoạt lệnh. Sau khi có Tranh đoạt lệnh, mỗi nhân vật có thể tìm đến NPC Hoàng Thường tại thành Lâm An để bầu chọn cho bang hội mà mình yêu thích nhất trong cùng server. Mỗi lần bình chọn thành công, nhân vật sẽ được nhận 2.010 bạc khóa và 01 Huân chương chiến thắng. Đến cuối hoạt động, bang hội nào được bình chọn nhiều nhất sẽ được quyền tham gia giải đấu Bang hội tranh đoạt chiến.

Riêng với hoạt động Xứng danh anh hùng, game thủ sẽ phải tham gia đánh những con Boss có đẳng cấp 95 để thu thập vào sổ các loại lệnh bài Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ và tiến hành giám định. Sau khi giám định lệnh bài thành công, game thủ có thể đến gặp NPC Long Ngũ tại các thành để đổi bảo rương lệnh bài.

Sử dụng bảo rương lệnh bài sẽ nhận những phần thưởng như: bạc khóa, huyền tinh khóa cấp 9 -11, Rương Ma đạo thạch cấp 10, Rương Ngũ hành thạch cấp 10, Rương Hộ giáp phiến cấp 10, Võ lâm mật tịch (trung)... Đặc biệt, khi bất kỳ game thủ nào mở rương lệnh bài trong khoảng thời gian từ 19h00 – 21h00 thì tất cả người chơi đang online tại server đó sẽ được thưởng 01 triệu điểm kinh nghiệm/người.

Để tham gia hoạt động Trồng cây, người chơi sẽ phải mua hạt giống tại Kỳ trân các với giá 165 đồng/hạt. Sau đó, nhân vật tìm gặp NPC ông chủ Mộc Lang tại các tân thủ thôn để nhận đạo cụ bình nước và bắt đầu tiến hành trồng hạt giống.

Khi hạt giống nảy mầm, người chơi nộp cho NPC Mộc Lang sẽ nhận được Rương xanh đậm. Sử dụng rương này, nhân vật sẽ có thể nhận một trong các phần thưởng: 40 triệu điểm kinh nghiệm, 150.000 bạc khóa, huyền tinh cấp 6-8, ma đao thạch cấp 7…

Mừng lễ 30/4, khởi động giải đấu Vô Song Hào Kiệt 2 cùng rất nhiều tính năng mới sắp ra mắt trong quý II năm 2010, Kiếm Thế vẫn là “món ăn tinh thần” hấp dẫn của cộng đồng game thủ Việt như những ngày đầu tiên ra mắt.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)