Từ giữa tháng 4/2010, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) nâng băng thông gói MegaYou Flat từ 4 Mbps lên 6 Mbps (tương đương băng thông gói dịch vụ viễn thông 3 trong 1 Triple Play) cho gần 2.000 khách hàng (có thời gian thuê bao từ 1 năm trở lên với lưu lượng sử dụng hàng tháng lên 3 GB và được lựa chọn ngẫu nhiên) tại Hà Nội và TP.HCM.

Ảnh

Động thái này của FPT Telecom nhằm tri ân các khách hàng của mình, đồng thời muốn khách hàng trải nghiệm những hình thức giải trí mới trên gói Triple Play (ADSL, truyền hình tương tác IPTV và điện thoại cố định iVoice).

Băng thông của gói dịch vụ Triple Play (tốc độ download/upload: 6 Mbps/640 Kbps) có khả năng hỗ trợ tối đa cho các nhu cầu giải trí online chất lượng cao như: game, phim, nhạc… cho khách hàng. Đặc biệt, băng thông này cũng cho phép khách hàng sử dụng hết các tiện ích của gói Triple Play như xem truyền hình tương tác IPTV và sử dụng điện thoại cố định iVoice của FPT Telecom cung cấp.

Đặc biệt, 2.000 khách hàng được tri ân ngoài được nâng cấp băng thông miễn phí còn nhận được ưu đãi về cước phí hàng tháng trong suốt 18 tháng. Thuê bao gói Triple Play của khách hàng là 300.000 đồng/tháng, trong khi giá niêm yết là 380.000 đồng/tháng. Như vậy, tổng ưu đãi cước dành cho khách hàng trong chương trình lên đến 1.440.000 đồng.

Bà Huỳnh Thị Cao Thi, Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom Miền Nam, cho biết: “Với việc nâng cấp gói sản phẩm MegaYou Flat lần này, FPT Telecom muốn gửi lời cảm ơn tới các khách hàng đã tin yêu và sử dụng dịch vụ của Công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi mong muốn với băng thông 6 Mbps của gói Triple Play, khách hàng có cơ hội trải nghiệm công nghệ mới và có thêm hình thức giải trí mới trong mùa hè này”.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)