Trận đấu quyết định tranh ngôi vị vô địch trong khuôn khổ giải Cao cấp Bang Hội Tinh Anh 3 (BHTA 3) vào sáng ngày 25/4/2010, Thần Long đã có cuộc chạm trán đầy kịch tính với Tàng Long và cống hiến cho gần 1.000 người xem những trận thư hùng đáng nhớ.

Trước trận đấu, Tàng Long được xem là một đối thủ “đáng gườm” khi đã từng chiến thắng tuyệt đối trước Thần Long trong vòng đấu trước. Áp lực thi đấu với một đối thủ quá mạnh và đã từng “hạ gục” mình là một khó khăn không nhỏ đối với Thần Long. Tuy nhiên, sau những trận chiến tích lũy thêm kinh nghiệm và đổi mới chiến thuật thi đấu hiệu quả hơn, Thần Long vẫn có thể hi vọng tạo nên những cú lội ngược dòng ngoạn mục cho mình.

Ngay khi trận chiến vừa khai cuộc, Thần Long đã lập tức dàn quân ào ạt tiến về pháo đài. Tại đây, hai chiến đội đã có cuộc đại chiến không khoan nhượng và thật bất ngờ khi người chiếm được pháo đài lại chính là những chiến binh của Thần Long. Tuy nhiên, kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu của Tàng Long qua 03 mùa giải BHTA không hề bị bỏ phí. Ngay lập tức họ đã kịp có sự phản đòn hiệu quả cướp lại pháo đài và cố thủ vững chắc. Đồng thời, chiến đội Dương Gia tinh nhuệ của Tàng Long đã buộc Thần Long rút ra xa khỏi pháo đài. Tỷ số lục này là 111/195 nghiêng về chiến đội Tàng Long.

Không chỉ dồn đối thủ ra khỏi khu vực pháo đài nhanh chóng, chiến đội Tàng Long còn đem quân tiến thẳng xuống phía hậu doanh của Thần Long để ngăn bước tiến của đội quân này. Hậu doanh Thần Long bị đối phương kiểm soát. Lực lượng bị phân tán và không kịp tập trung để có sự phản công hiệu quả.

Phút thứ 55/135, tỷ số 480/166 nghiêng về chiến đội dũng mãnh Tàng Long. Thần Long quyết không chịu thua. Đội ngũ Dương Gia thương của bang này tập hợp thành một đội tiên phong với sự trợ giúp của các nàng Nga My kiếm đã tiến thẳng về phía pháo đài. Cục diện trận đấu tưởng chừng như rơi vào quyền kiểm soát của Thần Long. Thế nhưng, cuộc phản công đã bị Tàng Long chặn đứng. Nga My cầm và Nga My kiếm của thần Long vẫn không bỏ cuộc.

Những tuyệt kỹ trấn phái hiệu quả của những nàng Nga My tung ra nhằm chiếm lại pháo đài cho mình. Tàng Long khá bất ngờ với sự phản công mạnh mẽ này. Điểm tích lũy của Thần Long được nâng lên 274. Thế nhưng ngay sau đó họ đã bị một tuyệt kỹ trấn phái Đường Môn của Tàng Long tiêu diệt trong chớp mắt.

Phút thứ 95/135, điểm số lúc này là 1877/448. Mặc dù vẫn liên tiếp có những cuộc tấn công không mệt mỏi nhưng có vẻ như Thần Long đang phải đối mặt trước một “ngọn núi” quá lớn và khó lòng vượt qua. Phút 135/135, chiến binh Tàng Long vẫn trụ vững tại pháo đài của mình và tiêu diệt mọi hi vọng phản công của đối thủ. Thần Long trong những phút cuối cùng vẫn còn khá bế tắc trong việc tìm kiếm chiến thuật hiệu quả hơn cho mình. Kết thúc trận chiến, Tàng Long giành chiến thắng tuyệt đối với điểm số 4434/448 và chính thức ghi tên mình trở thành đương kim vô địch giải Cao cấp BHTA 3.

Với sự phân chia vòng chung kết BHTA 3 thành hai giải Cao cấp và Siêu cấp, các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) đã tìm được tân vô địch cho chiếc cúp Cao cấp danh giá với sự lên ngôi của Tàng Long. Vào 15h00 cùng ngày, các game thủ VLTK II cũng được chứng kiến trận chiến rực lửa giữa hai chiến đội Hỏa Phụng và Hỏa Long để tìm ra nhà vô địch Siêu cấp BHTA 3.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)