Sau hơn 1,5 tháng khởi động, giải đấu Bang Hội Tinh Anh 3 (BHTA 3) đã khép lại bằng các trận chung kết Siêu cấp và Cao cấp đầy kịch tính, quyết liệt giữa hai cặp đấu: Hỏa Long – Hỏa Phụng (Siêu cấp) và Thần Long – Tàng Long (Cao cấp) vào ngày 25/4/2010. Theo đó, giải đấu đã nhận diện được các nhà vô địch xuất sắc của giải Siêu cấp là Hỏa Long và Cao cấp là Tàng Long.

Trận đấu được tường thuật trực tiếp tại cả hai miền Nam – Bắc trước sự chứng kiến của hơn 500 game thủ (TP.HCM) và 500 game thủ (Hà Nội). Với bản lĩnh thi đấu kiên cường và kinh nghiệm có được từ các mùa giải trước, cả Hỏa Long và Tàng Long đều đã liên tiếp tạo được những bức tường thép bảo vệ pháo đài vững chắc và chiến thắng đầy thuyết phục trước Hỏa Phụng và Thần Long.

Trong suốt 45 phút thi đấu, cả hai “chiến đội” đã cống hiến cho người xem những trận thư hùng không khoan nhượng tại trung tâm pháo đài. Theo đó, Hỏa Long đã tiếp tục duy trì ngôi vị vô địch mà họ đã đạt được trong mùa giải lần hai. Riêng với Tàng Long, đây là lần đầu tiên chiến đội này được vinh danh và bước lên ngôi vô địch trong giải Cao cấp BHTA 3.

Bên cạnh đó, những game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) khi đến xem buổi tường thuật trực tiếp còn được Nhà phát hành VNG hé lộ các thông tin của phiên bản mới và chia sẻ những phần thưởng “cực khủng” của Lệnh Bài Hoàng Kim sắp ra mắt trong thời gian tới. Ngoài ra, những trò chơi như “Ai tinh mắt thế”, “tìm hiểu bí ẩn game VLTK II”, rút thăm trúng thưởng, thi giọng ca vàng… đã mang đến cho khán giả tham gia đến hơn 100.000 xu, 24 Lăng Ba Vi Bộ, 24 Định Hồn Thiên Thạch cùng hàng chục món quà lưu niệm đặc biệt.

Kết thúc vòng chung kết, phần thưởng chung dành cho thành viên mỗi đội sau khi đánh hết trận gồm 10 Nhân sâm vạn năm, 1.800 xu cho mỗi thành viên đội thắng và 900 xu cho đội thua. Ngoài ra, 04 chiến đội vào vòng chung kết Siêu cấp và 04 chiến đội vào vòng chung kết Cao cấp còn được nhận phần thưởng theo thứ hạng.

Theo đó, từ ngày 26 - 27/4/2010, các bang theo thứ tự ưu tiên 1-2-3-4 sẽ được chọn các món vũ khí trong hai nhóm trang bị vũ khí Bộ Phi Yên trung cấp (+13) và vũ khí Tử Quang trung cấp (+11). Ngoài ra, BHTA 3 còn dành tặng cho các bang hội chiến thắng giải Siêu cấp và Cao cấp những phần thưởng cố định khác như: Định hồn, Hỗn nguyên công, nhẫn Huy Hoàng - Vinh Dự (Kháng tất cả + 35), trang bị Viêm Đế (+13), trang bị Tàng Kiếm (+13)…

Với sự tham gia của hơn 5.000 bang hội ở vòng server, 48 bang ở vòng loại trực tiếp và 08 bang trong vòng chung kết, giải đấu BHTA 3 đã thật sự khuấy động được không khí sôi nổi của thế giới Võ Lâm và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ VLTK II trong vòng 1,5 tháng vừa qua. Dự kiến thời gian trao thưởng cho 04 bang hội đoạt giải cao nhất ở vòng chung kết sẽ diễn ra vào hai ngày 28 và 29/4/2010.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)