Tiếp sau giải đấu Ngũ Hành Trận, từ ngày 26/04 - 07/6/2010, trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) ra mắt 05 sự kiện chào mừng lễ Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.

Tham gia các hoạt động: Sắc màu Trường Sơn, Ươm mầm hạnh phúc, Tinh luyện thép, Đả hổ Tầm hoa, Tiếng trống khải hoàn, người chơi sẽ có cơ hội nhận được hàng tỷ điểm kinh nghiệm cùng với các vật phẩm thưởng trong game có giá trị.

Ảnh

Khi tham gia các sự kiện Sắc màu Trường Sơn, Ươm mầm hạnh phúc, Tinh luyện thép, Đả hổ tầm hoa, người chơi sẽ sưu tầm, chế tạo các vật phẩm, tham gia trồng cây, đánh boss… để thu về những phần thưởng xứng đáng. Theo đó, nhân vật của game VLTK sẽ có cơ hội sở hữu hơn 12 tỷ điểm kinh nghiệm cùng các vật phẩm như: Ngũ Hành Kỳ Thạch, Nhất Kỷ Càn Khôn Phù, Bắc Đẩu Luyện Kim Thuật, trang bị Kim Quang, các trang bị Hoàng Kim…

Ảnh

Đặc biệt, sự kiện mang tên Tiếng trống khải hoàn được thiết kế dành tặng riêng cho các bang hội. Tham gia hoạt động này, bang chủ và trưởng lão của các bang hội trong game VLTK sử dụng vật phẩm Trống khải hoàn để gọi ra NPC Trống khải hoàn.

Sau thao tác này thì trong mỗi 10 giây một lần, hệ thống sẽ tặng thưởng điềm kinh nghiệm từ 100.000 đến 500.000 đối với game VLTK cho tất cả các thành viên trong bang tại vị trí gần đó. Thời gian xuất hiện và tồn tại của NPC Trống khải hoàn kéo dài đến 60 phút nên mỗi gane thủ VLTK và VLTK Miễn phí có thể tích lũy đến hàng trăm triệu điểm kinh nghiệm thông qua hoạt động này.

Ảnh

Song song đó, từ 29/4 – 07/6/2010, trò chơi VLTK Miễn phí cũng ra mắt 05 sự kiện: Tập làm Chiến sĩ, Khu vườn Thiên Tuế, Hồi trống Đoàn viên, Thép tinh luyện và Hoa sen Mùa vui dành cho cộng đồng game thủ. Các hoạt động này có hình thức tham dự tương tự như đối với game VLTK và sẽ mang về gần 05 tỷ điểm kinh nghiệm cùng các vật phẩm như: Võ Lâm Mật Tịch, Tẩy Tủy Kinh, … dành tặng cho người chơi.

Ông Nguyễn Đức Hùng – Giám đốc Sản phẩm game VLTK cho biết: “Bên cạnh loạt sự kiện dành cho cá nhân, Ban điều hành VLTK sẽ tiếp tục có thêm những ưu đãi trong game áp dụng cho bang hội để thắt chặt tình bằng hữu và tinh thần tập thể của người chơi hơn nữa, đồng thời hướng đến giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang sắp tới”.

Ảnh

Bước sang năm thứ năm có mặt trên thị trường game Việt, VLTK vẫn là trò chơi được cộng đồng game thủ yêu mến và gắn bó. Ngoài những sự kiện trong game, trò chơi còn có những giải đấu lớn như: Ngũ Hành Trận, Võ Lâm Minh Chủ và sắp đến là Thiên Hạ Đệ Nhất Bang… để gắn kết người chơi trong những mối liên hệ cộng đồng chặt chẽ.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)