Theo trang PC Authority, phiên bản laptop mới của Apple có thiết kế khung nhôm và hệ thống tản nhiệt không được tốt khiến máy chạy quá nóng.

Đầu tháng 4, Apple xuất xưởng loạt laptop trang bị chip Intel Core i5/i7 cùng thời lượng pin hứa hẹn lên đến 8-9 tiếng. Tuy nhiên, theo bài kiểm tra sử dụng hết công suất của PC Authority thì phiên bản Macbook Pro 17 inch chạy chip Core i7 có nhiệt độ lên đến hơn 100 độ C.

Trang này khẳng định, chip Core i7 620M tốc độ 2,66 GHz bên trong laptop của Apple có nhiệt độ 84 độ C khi dùng phần mềm Dwarf Fortress và lên đến 101 độ C trong lúc chạy Cinebench 3D.

PC Authority tiến hành thử nghiệm với laptop Fujitsu Lifebook SH760 có cùng bộ vi xử lý giống với Macbook Pro. Tuy nhiên, nhiệt độ tối đa của chip trong máy này cũng chỉ đạt 81 độ C.

Theo Vnexpress



Bình luận

  • TTCN (4)
Master quang  58

sax

Để nướng trứng tốt

Khách

WAA

Không ngờ Macbook còn có khả năng diệt khuẩn. Với nhiệt độ này đố con vi khuẩn nào sống sót nổi  ha ha...

Hải Nam  30903

Nói vậy thì hơi coi thường vi khuẩn đó. 100°C chưa đủ khả năng đâu. Thậm chí có những con vi khuẩn còn sống ở ngay miệng mấy núi lửa Ai xơ len nữa kìa Big Grin Nhưng cái MBP Core i7 này để sưởi ấm mấy hôm trời trở lạnh, hoặc để hâm nóng thức ăn thì khá tốt Rolling On The Floor

ly hung

sài warealien còn ngon hơn