Hệ điều hành phiên bản thứ 6 của Blackberry đã được chính thức ra mắt, cung cấp cho người dùng trình duyệt web mới, hỗ trợ multi-touch và giao diện dễ dàng thay đổi.

Ngày hôm nay, tại hội thảo các doanh nghiệp với các sản phẩm không dây, giám đốc điều hành của RIM Mike Lazaridis đã vén bức màn bao phủ lên hệ điều hành mới này của BB.

Sau sự ra mắt mờ nhạt của Bold 9650 và Pearl 3G, lần này RIM đã làm một đoạn video quảng cáo, chuẩn bị cho sự ra mắt của hệ điều hành thế hệ thứ 6 của dòng máy Blackberry

Hiện vẫn chưa có những thông tin chính thức đầy đủ những tính năng của OS6, tuy nhiên, theo những thông tin bị rò rỉ,chúng ta đã tạm biết những cải biến quan trọng: giao diện chính, các menu động, trình duyệt web hỗ trợ HTML5, hỗ trợ đa cảm ứng...

BB OS 6 đã được hứa hẹn trong các sản phẩm của hãng này vào quý 3 năm nay. Trong khi chờ đợi, hãy tạm nhìn ngắm những bức hình đầu tiên chụp giao diện hệ điều hành đang được mong chờ này nhé.



Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

Bold 9650 và Pearl 3G ra mắt hôm qua, cũng tại WES 2010, đâu thấy mờ nhạt đâu nhỉ? Nhưng mà so với OS 6 thì đúng là sao nổi bằng được Big Grin Nhìn quá phê.

Ngọc Huy  86

OS mới này nhắm vào Storm nhiều. nhưng những máy mới ra sau này như 9700 ắt cũng được nâng cấp vì đây hẳn chỉ dành cho cảm ứng không đâu.

RIM nhay vọt từ 5 lên 6, có thể hãng sẽ công bố thế hệ storm mới chăng? Công bố một cách bất ngờ chẳng hạn.