Được khởi động từ ngày 17/4/2010, giải đấu Vô Song Hào Kiệt 2 đã thu hút hàng ngàn game thủ Kiếm Thế tham gia mỗi tuần để tìm ra ngôi vị Tân nhân vương môn phái.

Được xem là sân chơi hấp dẫn xuyên suốt trong năm dành cho các game thủ Kiếm Thế, Vô Song Hào Kiệt nhanh chóng trở thành nơi thể hiện bản lĩnh, kỹ năng chiến đấu và đẳng cấp của các vị cao thủ nhằm tìm ra ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ danh giá.

Hào kiệt tranh hùng

Chỉ mới khởi động được hai tuần, nhưng có thể nói Vô Song Hào Kiệt đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ Kiếm Thế. Định kỳ vào thứ Bảy mỗi tuần, đấu trường Vô Song Hào Kiệt sẽ được mở ra để các cao thủ cùng nhau thi tài và tìm ra 12 vị cao thủ nổi bật nhất đại diện cho 12 môn phái của Kiếm Thế. Với hình thức thi đấu 01 đối 01 và có sự chứng kiến của rất nhiều các game thủ tham gia, Vô Song Hào Kiệt tạo nên sự hứng thú và cảm giác trải nghiệm đặc biệt cho các game thủ khi được bước lên “lôi đài” và tỷ thí võ công cùng những cao thủ khác.

Trong tuần thi đấu đầu tiên, đã có nhiều dư luận xôn xao trước việc đại cao thủ BeoKaka sở hữu phi phong Vô Song lại dễ dàng bị bại bởi một cao thủ khác là NguDocLaoTu. Bên cạnh đó, việc xuất hiện nhiều nhân vật đẳng cấp cao trong vòng đấu này như: Jackie (Thiên Vương), Sao Mai (Đoàn Thị), NhatDaoPhaThien (Thiếu Lâm), oVuongDaoNhano (Võ Đang)…đã khiến cục diện trận đấu thêm phần sôi nổi và kịch tính.

Những cuộc rượt đuổi ngoạn mục

Với việc thi đấu theo tuần, tháng, quý và năm, các game thủ Kiếm Thế sẽ có cơ hội “rèn giũa” bản thân cũng như kỹ năng chiến đấu cho mình thật tốt sau mỗi cuộc chạm trán và tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm quý báu. Điển hình sau trận thua “hy hữu” của BeoKaka trước NguDocLaoTu tốn khá nhiều giấy mực của báo giới, ngay trong tuần thi tiếp theo vào ngày 24/4/2010, nhân vật này đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và “phản đòn” lại vị đồng môn của mình rất xuất sắc để lấy lại danh hiệu Tân nhân vương phái Ngũ Độc.

Tại các môn phái khác cũng xảy ra cuộc “thay ngôi đổi chủ” đầy bất ngờ. Nếu như tuần đầu tiên các game thủ bíêt đến những cao thủ như: OnimushaVn (Minh Giáo), trongnhoc (Thiên Nhẫn), Chocopopo (Võ Đang) hay MaiYeuEm (Thúy Yên) thì ngay trong tuần thi thứ 02, ngôi vị Tân nhân vương của các môn phái này đã có những “ông vua” mới bước lên ngai vàng của mình như: HoangSon090 (Minh Giáo), oHắcCôngTửo (Đường Môn), NamTuongQuan84 (Thiên Nhẫn), chidiem (Thúy Yên)…

Vô Song Hào Kiệt chỉ mới khởi động và các cao thủ còn “ẩn danh” sẽ lần lượt được lộ diện để cống hiến cho người xem sự bức phá ngoạn mục của mình trước các đối thủ lớn. Cơ hội trở thành vị Võ Lâm Minh Chủ vẫn đang nằm trong vòng bí ẩn. Ai sẽ vượt qua cả Võ Lâm để bước lên ngôi vương này sẽ là một kỳ tích lớn được nhiều game thủ Kiếm Thế quan tâm và trông đợi.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)