VinaPhone vừa chính thức công bố nhiều ưu đãi mới cho khách hàng mua máy iPhone chính hãng. Các chính sách mới sẽ được áp dụng ngay từ ngày 29/04/2010 nhằm chào mừng 35 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Theo đó, VinaPhone đã thực hiện chính sách mở cho khách hàng trên mọi gói cước, chính sách mà trước đây được cho là quá áp đặt. Ông Hồ Đức Thắng – Phó Giám đốc VinaPhone cho biết các ưu đãi nhằm thể hiện cam kết của VinaPhone mới khách hàng trong chiến lược phát triển các dịch vụ 3G tại Việt nam nói chung và iPhone nói riêng.

Cụ thể, với gói cước không cam kết mới giá trị 0 đồng, áp dụng khi khách hàng mua máy và hòa mạng gói cước trả trước iSurf. Với gói cước mới này, khách hàng được sử dụng miễn phí 500Mb dung lượng truy cập 3G hàng tháng trong 12 tháng với chi phí là 0 đồng mà không cần cam kết hoặc ứng trước mức cước sử dụng hàng tháng (gói iSurf cũ có giá bán 1,4 triệu đồng/01 năm, giá trị cước sử dụng miễn phí là 3,2 triệu đồng).

Khách hàng được hoàn trả đến hơn 4 triệu đồng tiền máy trong thời gian cam kết sử dụng với hình thức cam kết sử dụng 12 tháng khi hòa mạng gói cước trả sau iTouch. Nếu cam kết sử dụng 24 tháng thì được hoàn trả đến gần 7,5 triệu đồng. Không áp dụng chính sách ứng trước cước sử dụng đối với khách hàng là doanh nghiệp và khách hàng là cá nhân có mức cước trung bình 01 triệu đồng/tháng.

Ngoài ra, giảm 50% tổng cước ứng trước cho khách hàng cá nhân khi hòa mạng gói cước trả sau iTouch. Với điều chỉnh này, khách hàng cá nhân chỉ cần ứng trước 600.000 đồng cước để sở hữu máy iPhone chính hãng (bảo hành 12 tháng, giá máy rẻ hơn đến hàng triệu đồng so với máy xách tay) và được hoàn trả đến gần 7,5 triệu đồng trong thời gian sử dụng. Mức cước tối thiểu thanh toán hàng tháng chỉ ở mức hơn 200.000 đ/tháng. Với khách hàng mua máy iPhone 3G-8G và hòa mạng gói cước trả trước iSurf cũng sẽ được giảm đến gần 500.000 đồng.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (4)
Phạm Lê Minh Định  5533

Xem thêm thông tin

Nguyễn Nam LINH

Giá của chiếc iphone cụ thể là bao nhiêu

Qua cách giới thiệu của quí báo, cuối cùng tôi cũng không biết giá cụ thể của chiếc iphone là bao nhiêu

Còn nêu thiếu suy xét thì tôi có cảm tưởng người mua iphon e không những không trả tiền mà còn được tặng thêm nhiều triệu !?

(Khách hàng được hoàn trả đến hơn 4 triệu đồng tiền máy trong thời gian cam kết sử dụng với hình thức cam kết sử dụng 12 tháng khi hòa mạng gói cước trả sau iTouch. Nếu cam kết sử dụng 24 tháng thì được hoàn trả đến gần 7,5 triệu đồng. Không áp dụng chính sách ứng trước cước sử dụng đối với khách hàng là doanh nghiệp và khách hàng là cá nhân có mức cước trung bình 01 triệu đồng/tháng.)

sangloamat

Hy vọng càng lớn thì thất vọng càng bự!

meocop

khó hiểu quá

noi thuc la doc xong toi chang biet gia may la bao nhieu trong cac goi sao lang nhang kho hieu the