Đại diện các doanh nghiệp và tổ chức nhận giải Huy Chương Vàng và Top 5 ICT Việt Nam 2009 - Ảnh: T.Trực.

Hội tin học TP.HCM (HCA) đã phát động giải thưởng thường niên "Huy Chương Vàng & Cup Top 5 ICT Việt Nam năm 2010" nhằm xếp hạng, quảng bá và tôn vinh các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin-truyền thông.

Theo đó, thời gian nhận hồ sơ đăng ký đến hết ngày 5-6-2010. Thời gian công bố và trao giải vào ngày 14-7-2010, tại Nhà hát lớn TP.HCM, trong khuôn khổ sự kiện “Toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam & Vietnam Computer Electronics World Expo 2010”.

Giải thưởng Huy Chương Vàng & Top 5 ICT Việt Nam 2010 được trao tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT (riêng đối với các công ty nước ngoài có đại diện tại Việt Nam sẽ được áp dụng với những sản phẩm và dịch vụ bán tại thị trường Việt Nam). Xem thêm thông tin từ website của Hội tin học TP.HCM tại www.hca.org.vn.

Giải thưởng "Huy Chương Vàng & Cup Top 5 ICT Việt Nam" do Hội Tin Học Tp.Hồ Chí Minh (HCA) tổ chức liên tục hàng năm, bắt đầu từ năm 1998 đối với giải Huy Chương Vàng và từ năm 2001 với giải Top 5 ICT.

Theo TuoitreOnline



Bình luận

  • TTCN (0)