Dễ dàng kết hợp với màn hình LCD, HDTV hay máy chiếu, EeeKeyboard PC là một thiết bị đa năng và có thể đảm nhiệm được nhiều tác vụ: từ giải trí, văn phòng cho đến trình chiếu....Vừa qua, ASUS đã chính thức công bố những thông tin chính thức về EeeKeyboard PC – một cỗ PC được gói gọn trong kích thước của một chiếc bàn bàn phím sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Gây được tiếng vang lớn từ CES 2009 và nhanh chóng giành được giải nhất trong hạng mục CeBIT-PreView 2009 Awards, EeeKeyboard PC có thể dễ dàng kết hợp với màn hình LCD, HDTV hay máy chiếu để trở thành một thiết bị làm việc văn phòng, trung tâm của hệ thống giải trí gia đình hay thiết bị trình chiếu tại hội nghị.

EeeKeyboard PC được trang bị chip xử lý Intel Atom N270 1.6GHz, 1GB DDR2, ổ cứng SSD bền bỉ và chống sốc có dung lượng 16-32 GB, kết nối Wi-Fi chuẩn 802.11b/g/n, Bluetooth 2.1, chip giải mã video Broadcom và được cài đặt hệ điều hành Windows XP Home. Bên cạnh đó, công nghệ hiển thị không dây băng rộng UWB của EeeKeyboard PC cho phép người dùng có thể duyệt các tập tin đa phương tiện trên một thiết bị hiển thị khác trong bán kính 5m với tốc độ truyền tải dữ liệu rất mượt mà.

Ngoài ra, điểm nhấn của EeeKeyboard PC chính là màn hình tương tác 5-inch hỗ trợ cảm ứng đa chạm ở phía bên phải bàn phím. Màn hình này vừa đóng vai trò là touchpad để điều khiển con trỏ chuột trên màn hình hiển thị, vừa là màn hình hiển thị các dãy phím tắt, shortcut và các phím điều khiển đa phương tiện.

(Theo gamek.vn)


Bình luận

  • TTCN (0)