Vào 2 ngày, 9/5 và 16/05/2010, Nhà phát hành FPT Online sẽ tổ chức buổi offline giới thiệu phiên bản mới “Phi hành không chiến” tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đây còn là cơ hội để những người yêu thích Tây Du Ký Online gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau.

Theo đó, buổi offline tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra vào lúc 14h, Chủ nhật, ngày 09/05/2010 tại quán café K&K (11 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận). Ở Hà Nội, buổi offline được tổ chức sau đó 1 tuần tại CLB Sóng Xanh (06 Chùa Bộc, Đống Đa).

Trong buổi gặp mặt này, FPT Online giới thiệu những tính năng hấp dẫn, mới lạ trong phiên bản “Phi hành không chiến" sắp ra mắt game thủ Việt Nam. Ngoài ra, người chơi còn được chiêm ngưỡng nhan sắc mỹ miều và chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh tham gia cuộc thi Mỹ Nhân Tây Du.

Không những thế, người chơi quan tâm đến tính năng “Khiêu chiến gia tộc” sẽ được tham gia và chứng kiến các trận giao tranh gay cấn, hấp dẫn, quyết liệt giữa các gia tộc hùng mạnh nhất trong thế giới Tây Du hiện nay.

Đây sẽ là những kinh nghiệm hữu ích và quí báu để chuẩn bị cho giải đấu “Quần Long Tranh Bá” đang diễn trên tất cả các cụm máy chủ của Tây Du Ký Online. Nhiều hoạt cảnh ca múa nhạc đặc sắc cùng chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị cũng sẽ “trình làng” trong hai buổi offline này.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)