Trong clip mới nhất của chiến dịch quảng cáo 85 triệu đôla "It's You!", Yahoo! chĩa mũi dùi tấn công Google. Theo Yahoo!, trang web thiết kế theo hình thức tối giản với chỉ một ô tìm kiếm như của Google khó có thể giữ chân được người dùng. Ngược lại, trang chủ của Yahoo! cung cấp nhiều thông tin hơn.

Để xem Google sẽ đáp trả lại thế nào đây?

Theo tôi, clip quảng cáo gần đây nhất của Google về chàng trai người Mỹ tìm thấy tình yêu ở Paris dễ thương hơn nhiều.

Tuấn Phạm (tổng hợp từ The Wall Street Journal)



Bình luận

  • TTCN (7)
Tuấn Phạm  361

Link trực tiếp từ Yahoo! Video

Theo mình, Yahoo! bỏ qua một chi tiết quan trọng là người dùng Google có thể tuỳ biến trang chủ của mình với iGoogle.

Không hiểu sao clip quảng cáo của Yahoo! load rất chậm trên YouTube. Nếu các bạn cũng bị lỗi này, đây là link trên Yahoo! Video: http://bit.ly/aCF8Pz

Dùng Hàng Việt

Thật hấp dẫn!

Cuộc chiến của những gã khổng lồ Internet luôn là đề tài hấp dẫn. Mình sẽ chia sẻ thông tin này với mọi người trên Facebook thôi. hhihi

Hải Nam  30903

iGoogle có rất nhiều module, nhưng chất lượng không tốt, vì đa phần là người dùng làm (mình cũng từng làm 1 cái widget cho iGoogle hiển thị 4 feed của TTCN trên 4 tab). Vì ít người dùng nên cũng không ai đầu tư.

Còn trang của Yahoo! cây nhà lá vườn trông chuyên nghiệp hơn và tích hợp tốt hơn. Chứ như iGoogle chẳng hạn, có thể hiện danh sách mail mới nhưng không đọc được (chính sách bảo mật không cho phép làm điều đó - nếu nhớ không nhầm).

Lưu Quang Hưng

Phiên bản di động

Tôi nghĩ TTCN (và Hải Nam) nên sớm đưa ra một phiên bản TTCN Mobile. 

Các tờ báo lớn đến nhỏ: vnExpress, VietNamNet, DanTri, VietnamPlus (TTXVN), SoHoa, etc. đều có phiên bản cho di động.

 TTCN là một tờ báo công nghệ, chẳng nhẽ lại không "công nghệ" bằng các tờ báo khác? :) 

Huống hồ truy cập internet qua thiết bị di động là một xu thế tất yếu, khi thiết bị di động ngày càng rẻ và mạnh; trong khi ở VN mạng 3G đã được đưa vào triển khai.

Xin nhắc lại ý kiến tôi đã đề cập trước đây, tuy ko đúng post, nhưng là ý kiến đóng góp xây dựng, mong BQT lưu tâm.

Hải Nam  30903

Phiên bản mobile đã có rồi Wink article/15557

Đúng là góp ý này sai chủ đề thật Wink Bạn nên góp ý ở group/ttcn (gửi hẳn bài mới) để mọi người cùng biết. Vì gửi trong một comment thế này không chắc đến được (mấy hôm nay tôi cũng không đọc được hết comment, mà cũng không để chế độ thông báo khi có trả lời).

igoogle

Google mà tiến

Không phải bàn cải cứ Google mà dùng. đơn zản chỉ cần g o o g l e . c o m không phải search.yahoo.com (dài dòng) hay yahoo.com (chậm)

yeu cong nghe

chỉ có ở google

Bạn cần tìm kiêm thông tin j đó, bạn vào 1 trang web tim kiếm, điều đầu tiên bạn muốn là gì? tất nhiên là tìm cái chỗ nào để đánh thông tin bạn muốn cần tìm sau đó là enter ^^. Bạn muốn gì hơn nữa? retype and enter