Thiết kế một tấm thiệp đầy quyến rũ để gửi đến bạn bè và người thân những lời chúc mừng vào dịp lễ, tết là một việc làm có nhiều ý nghĩa. Mặc dù có rất nhiều trang web cung cấp miễn phí thiệp chúc mừng, nhưng hầu hết các trang web này đều giới hạn các tùy chọn cho việc tùy chỉnh, chỉnh sửa thiệp, nên cách tốt nhất là tự thiết kế tấm thiệp cho riêng mình. Và nếu bạn đang sử dụng Microsoft Word 2010 bạn có thể tạo ra thiệp chúc mừng có thể tuỳ chỉnh một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Ảnh

Để tạo một thiệp chúc mừng mới, bạn mở Word 2010 lên và sau đó nhấp vào thẻ File và chọn New. Kế đó nhấp chuột vào Greeting cards.

Ảnh

Tiếp theo, bạn cần phải chọn một mẫu từ danh sách các thể loại hiện ra, gồm có: Friendship, Get well…Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu dùng cho các ngày hội và ngày lễ.

Ảnh

Một khi đã chọn xong, bạn bấm vào nút Download được cung cấp sẵn trên thanh bên tay phải để tải về các bản mẫu được chọn.

Ảnh

Một khi các mẫu được tải về, bạn có thể tùy chỉnh hầu như tất cả mọi thứ như phông chữ, màu sắc, hình ảnh. Khi chỉnh sửa xong, bạn có thể gửi nó cho bạn bè hay người thân của mình vào những thời điểm thích hợp.

Theo Life Rocks 2.0



Bình luận

  • TTCN (0)