Vào đúng 10h00 ngày 10/5/2010, cánh cửa bước vào thế giới thần thoại kỳ bí của Kiếm Tiên đã chính thức khai mở để chào đón bước chân của những game thủ Việt đầu tiên.

Khi chiến binh nổi dậy

Ngay khi đồng hồ vừa điểm đúng thời khắc khai mở server Alpha Test, hàng ngàn lượt đăng nhập vào Kiếm Tiên của các game thủ đã phút chốc khiến cho vùng đất Motinia vốn bình yên bỗng chốc trở nên sôi động và nhộn nhịp hẳn lên. Ngay tại khu vực của nữ thần Valkyrie, các chiến binh nhanh chóng tiếp nhận nhiệm vụ tân thủ và lên đường tìm hiểu bí mật “Loạn mộ Long Đế” kỳ bí.

Gặp gỡ nữ thần Valkyrie

Sau khi chuyển sang “vùng đất mới” Doanh trại Đội Thám hiểm, các chiến binh dũng cảm đã tập trung đông đảo để tìm kiếm cho mình một tổ đội thật ưng ý và bắt đầu chuyến phiêu lưu. Những lời mời gọi lập tổ đội được đưa ra và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người chơi. Từng nhóm chiến binh chia nhau phân bổ khắp các bản đồ. Trong đó, những khu vực có bọ cạp sa mạc, ma đói, tiểu quỷ, người cát biến hóa …bỗng chốc xuất hiện hàng trăm chiến binh dũng cảm tìm đến tiêu diệt.

Quái hết chỗ…mưu sinh

Với sự xuất hiện cùng lúc của hàng ngàn chiến binh, kỵ sĩ, mục sư, pháp sư và thích khách, tại các bãi luyện công trong phút chốc đã trở nên “quá tải” khi người chơi thì đông mà số lượng quái thì lại không đáp ứng kịp nhu cầu. Khắp nơi đều tràn ngập bóng những chiến binh hăm hở làm nhiệm vụ còn quái thì chưa kịp xuất hiện đã nhanh chóng bị tiêu diệt.

Bất ngờ với Kiếm Tiên

Mặc dù đã tham khảo khá nhiều thông tin về trò chơi này nhưng cũng có không ít các game thủ phải trầm trồ kinh ngạc bởi sự xuất hiện của các loại quái phong phú và đặc biệt là người chơi có thể thu phục chúng để trở thành thú nuôi riêng cho mình. Ngoài ra, trong 20 phút đầu tiên tham gia khám phá Kiếm Tiên, người chơi còn được hệ thống liên tục tặng cho những món quà thú vị như: vũ khí, trang bị, mở rộng rương chứa đồ, vật phẩm hỗ trợ tăng công kích, thú nuôi đặc biệt…

Game thủ PhapsuYakan – một trong những người đầu tiên khám phá Kiếm Tiên cho biết: “Game này thú vị thật đấy. Mình sẽ tìm hiểu thật kỹ Kiếm Tiên trong giai đoạn này để chọn một lớp nhân vật phú hợp nhất để chơi khi game chính thức Closed Beta”.

Riêng cô bé ChipLove thì bất ngờ với hàng loạt thú nuôi được tặng như Sói sa mạc 07 màu, Thần quỷ khảo lạp đáng yêu…mà Kiếm Tiên mang đến cho các tân thủ. Chỉ trong 30 phút đầu tiên khám phá trò chơi, hầu hết các chiến binh đều có cho mình một người bạn đồng hành thật ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Với gần 10.000 tài khoản tham gia thử nghiệm Kiếm Tiên trong giai đoạn Alpha Test, Nhà phát hành VNG mong muốn sẽ tiếp thu được những ý kiến đóng góp quý báu của game thủ để xây dựng và hoàn thiện trò chơi tốt nhất trước khi bước vào giai đoạn Closed Beta vào ngày 22/5/2010.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)