Nokia vừa công bố kênh bóng đá Ovi Store với những nội dung độc quyền của Pepsi cũng như giải trí, ứng dụng và thông tin từ các nhà cung cấp nội dung bóng đá.

Kênh bóng đá Ovi Store của Nokia được cung cấp cho các fan bóng đá với những ứng dụng, trò chơi rất được ưa chuộng và tương thích với nhiều dòng điện thoại Nokia. Ngoài ra, các chủ đề và hình nền về bóng đá của Pepsi sẽ sẵn sàng miễn phí trên trang chủ của Pepsi tại www.ovi.com.

“Các nội dung độc đáo của Pepsi kết hợp với Nokia sẽ cung cấp cho các fan bóng đá khắp thế giới cơ hội tham gia vào mùa hè bóng đá tuyệt vời trong năm nay cho dù họ đang ở đâu,” Marco Argenti, Phó Chủ tịch kiêm Lãnh đạo Truyền thông Toàn cầu của Nokia chia sẻ.

Claudia Lagunas, Giám đốc Kỹ thuật số và Truyền thông Mới của PepsiCo International bình luận: “Hợp tác với Nokia cho phép chúng tôi kết nối và liên lạc với cộng đồng di động trên toàn thế giới. Ovi Store của Nokia mang lại một kênh mới thú vị thông qua đó chúng tôi có thể chia sẻ các nội dung bóng đá với hàng triệu fan bóng đá trên toàn cầu.”

Song song với việc ra mắt kênh thể thao giải trí, cuộc thi kỹ năng dắt bóng Nokia Skill Dribbler cũng được giới thiệu mang lại cho những người chơi trò chơi di động cơ hội giành được một chuyến đi xem bóng đá chỉ có một lần trong đời để chứng kiến cuộc đọ sức kinh điển ‘El Clasico’ giữa Real Madrid và Barcelona tại Barcelona. Những người ghi điểm cao nhất hàng tuần sẽ được nhận một chiếc áo được một trong những siêu sao bóng đá thế giới k‎í tặng và chiếc điện thoại Nokia N97 mini. Người đứng đầu cuộc thi sẽ được mời đến Barcelona.

Ngoài nội dung của PepsiCo, kênh bóng đá Ovi Store của Nokia cũng chứa đựng một danh sách nhiều nội dung khác mang chủ đề mùa hè bóng đá 2010 để cung cấp cho các fan.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)