Viettel sắp "xắn tay áo" vào kinh doanh game online?

Khoảng giữa tháng 5/2010 phái đoàn NSX Đất Việt Truyền Kỳ - Zealot Digital sẽ từ Đài Loan bay sang Việt Nam để kết thúc quá trình thương thảo hợp đồng phát hành trò chơi.

Và nhiều khả năng "bến đỗ" của Zealot Digital sẽ là Viettel Telecom hoặc VinaGame. Đây có thể sẽ là tin bất ngờ đối với phần đông game thủ Việt vì cả Viettel lẫn VinaGame đều ít được nghĩ tới nhất trong danh sách các ứng viên phát hành Đất Việt Truyền Kỳ.

"Chúng tôi rất tiếc vì ĐVTK không phải là MMORPG đầu tiên lấy bối cảnh Việt Nam, tuy vậy nếu nói rằng game là sản phẩm hoàn toàn của nước ngoài cũng chưa chính xác vì toàn bộ phần nội dung đều do đối tác tại nước các bạn (Vina Online Tech) gây dựng", YelloX WonG tâm sự.

Ảnh
Engine phát triển đã được nâng cấp lên phiên bản mới.

Ông tiết lộ một thông tin khá thú vị rằng toàn bộ nền tảng engine phát triển ĐVTK đã được nâng cấp lên diện mạo mới và rất khác so với những tấm screenshot từng bật mí hồi năm ngoái. Đây là sự chuẩn bị cần thiết trước khi phát hành chính thức tại dải đất hình chữ S.

Yellox cũng rất quan tâm tới tình hình kinh doanh của Thuận Thiên Kiếm thời gian qua, có lẽ Zealot Digital sẽ không chỉ chọn NPH theo giá mua ban đầu cao hay thấp mà còn phụ thuộc vào khả năng sinh lãi sau này.

Theo gamek.vn



Bình luận

  • TTCN (1)
nguyễn Thành Long  32

hix

lại thêm 1 nhà PP. Hi vọng sẽ có sự thay đổi chứ ngán mấy anh như VInagame hay VTC lắm rùi. Chỉ toàn phục vụ đại gia hút tiền người chơi thôi .Chơi game gì mà toàn bị báo mất kết nói do quá tải thì cũng chịu ..

Mà cũng thích game này nữa, dù gì ko vào tay Vinagame thì cũng tốt. Đang chơi kiếm thế mà bỏ thì thương mà vương thì tội ...