SanDisk giới thiệu Sansa Take TV và dịch vụ video trực tuyến Fanfare

 Sandisk - hãng nổi tiếng về sản phẩm USB và máy nghe nhạc MP3 giá rẻ đã giới thiệu sản phẩm USB mới hỗ trợ chuyển các đoạn video từ máy tính tới TV, đồng thời cũng khai trương dịch vụ video trực tuyến Fanfare.

Sản phẩm Sansa TakeTV sẽ bao gồm một ổ đĩa USB, bộ điều khiển từ xa và các thiết bị kết nối tới TV. Cùng với đó là dịch vụ video trực tuyến Fanfera đã đánh dấu một dấu mốc mới nhất trong việc truyền tải nội dung giữa máy tính và TV.

Sansa TakeTV ngoài việc lưu trữ dữ liệu thông thường, người dùng có thể chuyển các đoạn video từ máy tính của mình, từ dịch vụ Fanfare download hay các website cho phép tải video tới thiết bị. Sau đó kết nối tới TV và cùng thưởng thức. Một menu đơn giản sẽ xuất hiện trên màn hình TV cho phép bạn chơi những đoạn video bạn yêu thích.

Sansa TakeTV hiện tại đang có giá là 99,99USD cho mẫu 4Gb và 149,99USD cho mẫu 8Gb. Các sản phẩm này đều có khả năng xem video trong 10 giờ liên tục. Còn dịch vụ Fanfare hiên tại đang trong giai đoạn thử nghiệm với giá khuyến mãi là 1.99USD cho 1 lần download - giá tương tự như các địch thủ khác (Apple, Amazon..). Và SanDisk cũng hy vọng sẽ cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí bên cạnh các dịch vị tính phí cho người dùng. Hiện tại, Fanfare được giới thiệu với "tài nguyên" khá khiêm tốn - chỉ với khoảng 85 chủ đề. Và trong thời gian tới các dịch vụ TV từ CBS bao gồm CSI, Survior, Showtime, TV Guide, Smithsonian Networks cùng khác chủ đề của Dozens sẽ được thêm vào mỗi tuần.

Ảnh
Các thành phần thiết bị của Sansa Take TV

Dịch vụ video trực tuyến là một kế hoạch kinh doanh trên nền tảng Milpitas của SanDisk. SanDisk đang được đánh giá là tập đoàn dẫn đầu về thiết bị lưu trữ di dộng và đang nắm giữ vị trí thứ 2 sau Apple trong thị trường thiết bị truyền thông với 10% tại Mỹ - theo như thống kê của IDC.

"SanDisk đã nhìn thấy cơ hội trong thị trường đầy tiềm năng và cũng không ít mạo hiểm này. Và SanDisk sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội này" Kate Purmal - phó tổng giám đốc của SanDisk chia sẻ. Hiện nay, việc cung cấp video, phim ảnh và chương trình TV từ internet tới TV đang được hy vọng phát triển khá mạnh mẽ với các tên tuổi lớn như Apple, Wal-Mart Stores Inc. Có rất nhiều phương thức khác nhau để đưa các đoạn video tới TV, tuy nhiên để đưa ra một phương thức dễ sử dụng và giá cả phù hợp là một điều không phải dễ dàng.

David Poltrack - giám đốc của CBS Corp - một đối tác chính của SanDisk cho biết:" Chúng tôi nghiên cứu và thấy được có rất nhiều khách hàng yêu thích sản phẩm Take TV bởi sự đơn giản, dung lượng đa dạng và giá cả hợp lý." Và SanDisk cũng hứa hẹn sẽ xây dựng Fanfare ngày càng đa dạng và phong phú hơn nữa - đáp ứng nhu cầu khách hàng được tốt hơn.

Minh Tiến (Theo FOXNews)



Bình luận

  • TTCN (0)