Giám đốc điều hành Dan Hesse của mạng Sprint vừa công bố giá bán cũng như thời điểm phát hành của mẫu smartphone rất được chờ đợi HTC Evo 4G tối qua, theo đó, "con dế" 4G đầu tiên của nước Mỹ sẽ có mức giá 199,99 USD

Chính thức ra lò kể từ ngày 4/6 tới, mức giá trên sẽ áp dụng cho những khách hàng ký hợp đồng thuê bao trong vòng 2 năm với Sprint, đồng thời tham gia chương trình giảm giá 100 USD qua email. Ngoài ra, HTC Evo 4G cũng sẽ được bày bán thông qua nhiều mạng lưới bán lẻ lớn như Best Buy, Wal-Mart hay Radio Shack.

Người dùng EVO 4G sẽ phải trả một khoản cước tối thiểu 70 USD/tháng, cùng với mức phí phụ trội 10 USD/tháng cho tín hiệu 4G. EVO 4G sở hữu một màn hình cảm ứng siêu lớn 4,3 inch, với độ phân phải 800 x 480 pixel và một bệ đỡ. Máy có hai máy ảnh khác nhau: camera chính 8 chấm ở mặt sau và camera phụ 1,3 megapixel ở mặt trước, phục vụ chat thấy hình.

Thiết bị này vận hành trên nền tảng Android 2.1 và hỗ trợ đa nhiệm. Tương tự như Google Nexus One, EVO 4G cũng có 4 phím bấm điều hướng cảm ứng ảo là Home, Menu, Back và Tìm kiếm. Nó cũng trang bị vi xử lý Snapdragon siêu tốc 1GHz và có thể kiêm nhiệm chức năng của một điểm nóng di động, khi người dùng có thể đấu nối với 8 thiết bị Wi-Fi khác nhau. Tuy nhiên chức năng này sẽ khiến bạn tốn kém thêm tới 30 USD/tháng.

Một tính năng khác cũng rất đáng chú ý là EVO 4G sẽ hỗ trợ chạy đồng thời cả ứng dụng thoại lẫn dữ liệu. Nó sẽ cài sẵn phần mềm YouTube HQ và Qik (một ứng dụng video chat).

Hiện tại, mạng 4G của Sprint mới chỉ phủ sóng đến 32 thị trường song hãng đã công bố kế hoạch mở rộng thêm 18 thị trường nữa trước cuối năm nay.

(Theo CNET)



Bình luận

  • TTCN (1)
nv_Cao  31

mới post bai`:

mới post bai`: