Trong nỗ lực vì khách hàng, nhiều nhà cung cấp dịch vụ (ISP) đã và đang trong cuộc chạy đua khốc liệt trong việc nâng cấp mở rộng mạng lưới và đưa ra nhiều hình thức cước phù hợp.

Viettel với thế mạnh là một ISP lớn cũng đã có nhiều chính sách phù hợp nhằm mang đến nhiều quyền lợi hơn cho khách hàng thông qua nhiều gói cước giá cạnh tranh với tốc độ vượt trội. Với thế mạnh gói cước và hiệu quả về yếu tố chăm sóc khách hàng, dịch vụ FTTH của Viettel đang chuyển mình sang hướng chuyên nghiệp vì khách hàng.

Từ tốc độ vượt trội

Với dịch vụ FTTH, do được triển khai bằng cáp quang nên có chất lượng tốt hơn cáp đồng, vì thế giảm thiểu xung nhiễu và ảnh hưởng của thiên tai. Ngoài ra, khách hàng có thể cấp quyền cho phép các thành viên truy nhập vào hệ thống mạng LAN của tổ chức để khai thác dịch vụ một cách hiệu quả và an toàn.

Nếu như trước đây, Viettel cung cấp dịch vụ FTTH với 6 gói cước với tốc độ tối đa chỉ 16Mbps thì nay với 3 gói cước mới, khách hàng ngoài việc có thể tiết kiệm chi phí mà còn được sử dụng tốc độ cải thiện gấp đôi. Cụ thể, với gói cước FTTH Start và FTTH Pub, ngoài tốc độ tối đa cam kết lên tới 32 Mbps/640 Kbps, gấp đôi so với gói cước Pub 16 thì tốc độ được tăng gấp đôi mà giá cước lại được giảm 20% so với giá cũ (2.000.000 đồng/tháng so với 2.500.000 đồng/tháng). Đây là gói cước mà Viettel nhắm đến khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao với chi phí thấp như các công ty vừa và nhỏ, các cửa hàng cafe internet và các khách sạn vừa và nhỏ.

Trong khi đó, gói cước FTTH Pro lại thích hợp cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng băng thông quốc tế cao, cần Internet như là công cụ kinh doanh chính. Gói cước này hiện cũng đã được Viettel nâng cấp lên tới tốc độ gấp nhiều lần so với gói cước cũ. Cụ thể, với tốc độ 50 Mbps/1536 Kbps so với gói cước Biz 28 thì tốc độ đã tăng 150% và cước đã giảm tới 40% trong khi giá cước chỉ 6.000.000 đồng/tháng.

Khi so sánh với các giá cước của thị trường, giá cước của Viettel đã được giảm nhiều lên tới 220% và giá cước được giảm lên tới 25% với những gói cước cùng loại về tốc độ và chi phí. Việc quy hoạch lại gói cước từ 6 thành 3 cũng là một cam kết nỗ lực vì khách hàng của Viettel khi xác định đúng nhu cầu người dùng.

Đến việc cung cấp chu đáo

Xác định tất cả vì quyền lợi khách hàng, Viettel ngoài việc mang đến gói cước rẻ và hiệu quả về mặt kinh tế thì việc chăm sóc khách hàng cũng được song hành thực hiện với những ưu đãi về cước. Theo đó, khách hàng khi thanh toán trước 12 tháng được giảm 7% trên giá trị hợp đồng.

Viettel cũng áp dụng việc tư vấn và miễn phí thiết bị đầu cuối với những khách hàng thân thiết. Khách hàng sử dụng dịch vụ cũng sẽ được giảm giá thiết bị đầu cuối và tư vấn thông qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và ân cần. Ngoài ra, việc hỗ trợ trực tiếp tại địa chỉ sử dụng dịch vụ của khách hàng cũng sẽ được Viettel áp dụng trong thời gian 03 giờ.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (15)
Hoang Vinh Long

FTTH - Nhiều dịch vụ giá cạnh tranh từ Viettel

Cha này chắc làm viteo , nổ dử quá mà quên xem lại thị trường cũng như chất lượng và cam kết ???

Nguyen Huu Ha

Viteo là cậu ấm được bao bọc bởi....abc

Viteo là cậu ấm được bao bọc bởi....abc nên không phải quan tâm đến giá cước

Tôi biết đến Vịt teo khi các nhà mạng Vina và Mobi đang còn giữ giá cao. Khi Vịt teo nhảy vào thị trường di động được cho hưởng rất nhiều chính sách mà các mạng Vina và Mobi không có được. Nhưng của rẻ là của ... Ôi, như các cụ nhà ta thường nói, mạng thì nghẽn, cước thì trừ lung tung pheng, khiếu nại thì thiếu nhân viên CSKH nên chỉ chờ dài cả cổ. Từ giờ không sử dụng bất cứ dịch vụ ... rẻ ôi của Vịt teo nữa. Mà mấy ông ở trên mạng ra sức khen thì chính là nhân viên marketing của Vịt teo ấy mừ

Mai Anh

Tên nào là Vịt teo thì nên lắng nghe khách hàng và thấu hiểu

Đừng nên đánh trống bỏ rùi, hạ giá thành rùi hạ luôn chất lượng chính là "Nói theo cách của Vịt teo". Của nào giá ấy mà

Nguyễn Anh Duy  628

Không biết ai nổ .!Còn phải chờ .!

Khi một nhà cung cấp dịch vụ quảng bá cho sản phẩm của mình thì đứng ở vị trí người dùng nên chọn đánh giá khách quan .Đặt một giả sử rằng ISP đó (ở đây là Viettel) quảng cáo (chưa xác định là có quá mức không ) thì một đội ngũ anti không cần biết chất lượng tốt xấu ra sao sẵn sàng đè bẹp và bên cạnh đó cũng có một ngũ chuyên "tâng bốc" cho người nhà của mình .Sao lại không có những người công nhận và đánh giá một cách khách quan ,sản phẩm của người ta đưa ra tất nhiên sẽ "tốt có ,xấu có" .Thực rất cần những đánh giá kiểu trung lập khách quan chứ không phải đi spam "cho có" như vầy .!Còn đánh giá của tôi về vụ này thì ,ADSL của VT ổn định ,nhưng chưa thể "vươn xa" ,dịch vụ GTGT còn ít .Về phần FTTH thì chưa test .!

nhatvi

Viettel ư ? Chỉ được dụ khị mọi người, xong đâu đó bỏ quyên khách hàng, thậm chí coi họ không ra gì, không có dịch vụ hậu mãi,,, thậm chí giá dịch vụ ADSL lại quá đắt, không rõ ràng. Lúc mới ra thì rất được, nhưng nay thì rất ư là cửa quyền, nhân viên khi tiếp xúc với khách hàng thì rất thiếu hòa nhã. Từ một người dùng toàn bộ dịch vụ của Viettel nhưng nay tôi đã bỏ không dùng gì của viettel nữa.

Nguyễn Anh Duy  628

Vậy bạn nghĩ sao mới là tốt .!

Bất cứ một nhà cung cấp dịch vụ nào đều có ưu và khuyết riêng ,nếu bạn cứ "đè đầu" một nhà cung cấp như vậy liệu rằng có là quá chủ quan không .Tôi thừa nhận VT cũng không hề hoàn hảo gì .Nhưng bạn thử nhìn các ISP khác mà có cái nhìn tổng quan ,hãy thử áp đặt "tiêu chuẩn" của bạn lên VNPT hay FPT xem nó có đạt được những điều của bạn mong muốn không .Tôi muốn nói ở đây là không chê té tát hay tâng bốc bất kỳ ISP nào ,chỉ muốn nói rằng những quan điểm cực đoan kiểu không gì bằng thằng ...(abc) và rồi có cho cũng không thèm xài thằng ...(def) có là quá cổ hủ với một nghành CNTT biến đổi không ngừng như bây giờ .! (Ý kiến có vậy)

Trịnh Văn Danh  1

FTTH-FPT chất lượng phải xài mới biết

mình được biết FTTH của FPT còn mạnh hơn của VT nhiều, các doanh nghiệp lớn ở TPHCM hiện nay đều đk với FPT

nhatvi

trả lời huy

Tất cả nói ở đây chỉ là quan điểm cá nhân, không phải là quan điểm chung của mọi người, tôi không khen ai, không chê ai, nhưng đã vấp phải cách hành xử của nhân viên viettel nên bản thân tôi không chấp nhận, thế thôi. Còn anh nói ra, tôi biết anh đang quản bá cho vt thì dó là chuyện của anh, chú không phải là chuyện của tôi, đừng nên có giọng kẻ cả, chê bai người khác là thế này thế khác, chính anh mới là cực đoan đó. Đây là diễn đàn để mọi người bày tỏ ý kiến mà. Chất lượng mạng của viettel khi đang dùng hay bị sự cố, nhân viên đôi lúc không biết xử lý như thế nào, moderm TCL thì chất lượng kém được đem khuyến mãi,...thôi nhé bạn, đừng nóng mặt khi bị chê nghe, có vậy mới tiến bộ.

nhatvi

Tôi hiện đang dùng VNPT, tôi khong khen không chê, nếu được thì dùng lâu dài, không được thì chuyển sang FPT, các bạn tôi đang dùng, tốc độ đường truyền rất mạnh, giá cả cung hợp lý.

Nguyễn Anh Duy  628

Gửi nhatvi .!

Có lẽ một điều hiểu nhầm gì đó ở đây ,mình không bênh vực hay quảng cáo gì ở đây cả .Và cũng không muốn gây sự .Nếu bạn muốn làm rõ thêm quan điểm thì có thể liên hệ qua :[email protected] .Mình gửi bài và bình luận trên TTCN hoàn toàn là trao đổi và học hỏi .Nếu bất đòng ý kiến hay gì đó mình sẽ thẳng thắn trao đổi .Cảm ơn .!

Chương Trần

Tốc độ tối đa cam kết?

Tại sao lại là "tốc độ tối đa cam kết"?Hoặc là " tối thiểu cam kết", hoặc là " tối đa (lý thuyết)" chứ " tối đa cam kết" thì chữ "cam kết" không có ý nghĩa là "cam kết" nữa vì nếu dưới tốc độ tối đa cũng không sao mà trên lại càng tốt. Vậy thì "cam kết" làm gì nữa?

Nguyễn Anh Duy  628

Có 2 ý .!

Mình nghĩ chữ tối đa đó có 2 ý:

1.Tốc độ tối đa của gói cước

2."Tối đa"+"cam kết"=quảng cáo (chắc vậy)

nhatvi

Không những tôi mà các bạn của tôi cũng bị vt hành xử như vậy nên tôi mới có ý kiến vậy thôi, mỗi người là một chính kiến, không nên bài bác người khác anh duy ơi, dùng hay khhông dùng, chê hay khen là quyền của mọi người.Bản thân tôi cũng không có thời gian để tranh luận về việc này đâu, thôi nhé.

Nguyễn Anh Duy  628

Gửi nhatvi .!

Uhm .!Đúng là vừa rồi mình cũng có phần quá đáng trong cuộc tranh luận ...mình sẽ rút kinh nghiệm .Cảm ơn bạn vì đã thẳng thắn .!

Minh Tuấn

Có ai dùng FTTH của Tập đoàn VNPT chưa

Sao không thấy ai bình luận về dịch vụ này của VNPT

Cổng quốc tế thì khỏi chê nhé. Còn trong nước thì nên xài FPT nhé

Chán vãi, không thấy VNPT quảng cáo gì cả

Vịt teo tối ngày quảng cáo cái điện thoại không dây gì đó. VNPT cũng có Gphone mà sao chẵng thấy quảng cáo gì hết. ai quan tâm thì biết mà không quan tâm thì chắc mù trời.

Nói chung là vịt teo quảng cáo hơi nhiều. Dịch vụ cũng được. Nhưng logo không chuyên nghiệp tí nào, cảm thấy nó già già sao ấy.