Đó là nội dung được đưa ra trong buổi ra mắt điện thoại Q-Mobile dành cho phái đẹp mang tên SHE của Công ty TNHH Viễn Thông An Bình (ABTel). Đây là dòng sản phẩm thời trang do thương hiệu Việt Q-mobile hợp tác với Swarovski – nhãn hiệu đá quý trang sức nổi tiếng thế giới.

SHE hội tủ đầy đủ những điểm mạnh của các sản phẩm Q-Mobile hiện có như 2 sim 2 sóng, bàn phím QWERTY, Chipset Yamaha xử lý âm thanh chất lượng cao kết hợp với tai nghe chuẩn jack 3.5mm. Màn hình TFT QGVA sắc nét cực lớn với 2,4″, camera 2.0 MP cùng trình duyệt web Opera Mini hỗ trợ truy cập web thuận tiện. Người dùng dễ dàng duyệt email thông qua giao thức IMAP/POP3 nhanh chóng.

Sau gần 2 năm ra mắt thương hiệu điện thoại di động Việt Q-mobile, công ty Viễn Thông An Bình đã cho ra thị trường hơn 70 dòng sản phẩm với nhiều kiểu dáng và màu sắc cho nhiều đối tượng sử dụng đặc biệt là giới trẻ. Chỉ sau 1 năm kể từ ngày ra mắt, thị phần Q-mobile đã vươn lên xếp hạng thứ 2 trong thị trường điện thoại di động tại Việt Nam.

Nối tiếp thành công đó, trong năm 2009 vừa qua, Q-mobile đã vinh dự nhận được hai giải thưởng lớn trong năm: Giải “Thương Hiệu Điện Thoại Việt Được Ưa Chuộng Nhất” và Giải “ Thương Hiệu Mạnh Việt Nam”.

Bà Nguyễn Hạ Đoan – Giám Đốc Marketing của Q-mobile cho biết Q-mobile sẽ trích 1 tỷ đồng từ doanh thu Q-mobile SHE để hỗ trợ mổ tim cho các cháu bé bị tim bẩm sinh tại bệnh viện Nhi Đồng 2 TPHCM.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)