Máy tính bảng BlackBerry liệu có còn chỗ đứng khi ra mắt?

Một tin đồn mới xuất hiện trên mạng về sản phẩm máy tính bảng mang tên BlackBerry. Tin đồn này xuất phát từ thông tin về đơn đặt hàng sản phẩm máy tính mảng 8.9 inch của BlackBerry với công ty Hon Hai Precision Industry. Hon Hai Precision Industry là một công ty châu Á, chuyên sản xuất các thiết bị, và cũng là công ty sản xuất Kindle cho Amazon.

Theo nguồn tin rò rỉ này thì thiết bị máy tính bảng sắp ra của BlackBerry có khả năng đồng bộ với các thiết bị khác của hãng và sẽ tạo thành những “thiết bị đôi” (companion device) giống như dự án đã bị hủy Palm Foleo.

Theo như thông tin được đăng tải trên Boy Genius Report, chiếc máy tính bảng này sẽ không tích hợp mạng điện thoại, vì vậy chủ yếu sẽ dựa trên giao thức Bluetooth hoặc Wifi để. Thiết bị được thiết kế cho mục đích giải trí đa phương tiện và sẽ không thể thiếu các công cụ để lướt web, đọc email và có thể được tích hợp cả GPS.

Máy tính bảng của BlackBerry có codename là Cobalt xuất hiện trên thị trường sẽ là một thách thức khi mà chiếc iPad của Apple đã tìm được chỗ đứng, đồng thời sản phẩm của các hãng khác khác như Asus, HTC, Android cũng đã ra mắt. Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay, tuy nhiên theo tin đồn nhóm sản xuất sẽ cố gắng hết sức để sản phẩm có thể ra mắt càng sớm càng tốt.

(Theo PCWorld)



Bình luận

  • TTCN (0)