Từ 12/05/2010, người chơi Thiên Long Bát Bộ sẽ được trải nghiệm thêm các tính năng hấp dẫn của phiên bản Truyền Thuyết Ảnh Tử một cách toàn diện, gồm: Giảm Kháng Bảo Thạch, Yếu Quyết 45, Đục lỗ 4, mở bản đồ Tháp Lý Mộc, ra mắt vật phẩm Thiên Ky Châu và giới thiệu tính năng Đánh Vỡ Thần Tiết.

Điểm nhấn trong lần bổ sung tính năng cho phiên bản Truyền Thuyết Ảnh Tử là Yếu Quyết 45. Với yếu quyết này, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu bộ bí kíp võ học thất truyền thông qua 2 cách: mua tại Shop Kim Nguyên Bảo hoặc tham gia săn Boss Mãng Cổ Độc Cáp Vương, Mãng Cổ Độc Cáp, Huyền Kích Kim Cương, Huyền Kích Thần Tướng, Thiên Niên Băng Phách, Băng Yêu, Bạch Minh Khởi, Minh Hư Nô.

Tính năng Giảm Kháng Bảo Thạch với sự xuất hiện của “Thắng lợi bảo thạch”, gồm 4 loại: Hoàng Minh Thạch, Lam Minh Thạch, Hồng Minh Thạch, Lục Minh Thạch sẽ tạo nhiều bất ngờ cho game thủ Thiên Long. Tuỳ loại bảo thạch, người chơi có thể khảm nạm cho vũ khí, hộ uyển, hộ phù, giới chỉ, hạng liên, làm giảm kháng tính của đối phương.

Tính năng Đánh Vỡ Thần Tiết cho phép người chơi thông qua đạo cụ mới “Thiên Ky Châu” mang Tàn Khuyết Thần Tiết cấp 7 cố định đập vỡ thành 1 miếng Thần Tiết Toái Phiến cấp 7 không cố định; đồng thời có thể hợp 5 miếng Thần Tiết Toái Phiến cấp 7 thành Tàn Khuyết Thần Tiết cấp 7 cố định. Thần Tiết Toái Phiến cấp 7 có thể giao dịch thông qua chức năng bày bán Kim Nguyên Bảo tại Lạc Dương Tiền Trang.

Với tính năng Đục Lỗ 4 áp dụng cho bộ trang bị môn phái cấp 100 (trừ Vũ Khí) và Thố Nhĩ Đóa cấp 100, người chơi có thể khảm ngọc vào trang bị để gia tăng các tính năng cần thiết như: tỉ lệ sát thương, máu, nội công, ngoại công,… Cũng trong đợt này, Thiên Long Bát Bộ sẽ giới thiệu đến người chơi 1 vùng đất luyện cấp rất hấp dẫn với tên gọi: Tháp Lý Mộc.

Ông Nguyễn Tấn Phát – Giám đốc Sản phẩm chia sẻ: “Tính đến nay, Thiên Long Bát Bộ đã ra mắt phiên bản thứ 5 với các tính năng được bổ sung hấp dẫn hơn nhiều so với các phiên bản trước đó. Lần bổ sung tính năng này nhằm hoàn thiện Truyền Thuyết Ảnh Tử – phiên bản được mong đợi trong giai đoạn đầu năm 2010, giúp đem lại cho cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn.”

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)