Trong khi giải đấu Vô Song Hào Kiệt 2 dành cho các Tân nhân vương môn phái diễn ra sôi nổi hàng tuần, những bang hội trong Kiếm Thế cũng đang “rục rịch” chuẩn bị tham gia giải “Bang Hội Tranh Đoạt Chiến” diễn ra từ ngày 18/5 – 18/7/2010.

Thông qua hoạt động mừng Lễ là “Chung tay góp sức” (28/4 – 18/5/2010), người chơi sẽ thu thập vật phẩm Tranh đoạt lệnh để bình chọn cho bang hội mà mình yêu thích nhất trong cùng server tại NPC Hoàng Thường. Đến cuối hoạt động, hệ thống sẽ chọn ra 64/81 server có bang hội được nhiều người bình chọn của Kiếm Thế. 64 bang hội này sẽ tham gia vòng bảng giải đấu Bang Hội Tranh Đoạt Chiến diễn ra từ 19/6 – 04/7/2010.

Ở vòng bảng, mỗi bang hội tham gia thi đấu sẽ có 50 thành viên chính thức và 09 dự bị. 64 bang hội sẽ được chia thành 16 bảng và thi đấu tại chiến trường Tống – Kim theo hình thức đấu vòng tròn tính điểm. Theo đó, mỗi trận thắng các bang hội sẽ được cộng 03 điểm, hòa 01 điểm và thua 0 điểm. Cuối lượt đấu, 16 bang hội có điểm tích lũy cao nhất sẽ giành quyền bước vào vòng chung kết diễn ra từ ngày 10/7 – 18/7/2010.

Bước vào chung kết, 16 bang hội sẽ thi đấu theo hình thức loại trực tiếp tại một trong hai chiến trường: Cửu Khúc Chiến và Ngũ Trượng Nguyên Chiến. Các đội sẽ chia thành hai phe Tống – Kim để chiến đấu bảo vệ nguyên soái. Bang hội nào xuất sắc vượt qua tất cả các đối thủ trong trận đấu loại trực tiếp đầy kịch tính này sẽ giành danh hiệu vô địch Bang hội Vô Song.

Phần thưởng dành cho các bang hội lọt vào vòng chung kết giải đấu Bang hội tranh đoạt chiến bao gồm: Hàng long phục hổ quán, nhẫn liên đấu cấp 3, giày đoàn viên cấp 2, Câu hồn ngọc, huyền tinh cấp cao (9, 10, 11) cùng hàng trăm vạn đồng khóa,… Ngoài ra, kết thúc mỗi trận đấu tại vòng bảng, thành viên đội thắng sẽ nhận được 01 vạn đồng khóa và 50 vạn bạc khóa. Thành viên đội thua sẽ nhận được 3.000 đồng khóa và 20 vạn bạc khóa.

Ông Bùi Minh Phương – Giám đốc Sản phẩm game Kiếm Thế cho biết: “Bang Hội Tranh Đoạt Chiến được chúng tôi đầu tư xây dựng để trở thành giải đấu thường niên có quy mô lớn nhất dành cho cộng đồng game thủ Kiếm Thế. Đây sẽ là nơi giúp các bang hội mạnh gặp nhau, thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của mình, đồng thời góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các game thủ sau mỗi trận chiến”.

Bắt đầu từ giải đấu này, các bang hội trong Kiếm Thế đã có một sân chơi và địa điểm thể hiện sự đoàn kết, chiến thuật và sức mạnh của mình. Từ kinh nghiệm của lần đầu tổ chức, Nhà phát hành VNG sẽ xây dựng những mùa giải sau quy mô và thành công hơn.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)