Ngày 16/5, tại Đấu Trường Rực Lửa sẽ diễn ra sự kiện Vua của các vị Vua lần thứ 2. Đây là một trong những sân chơi hấp dẫn và được chờ đợi nhất của cộng đồng game thủ MU Việt Nam.

Theo đó, các vị Vua của 4 cụm máy chủ Hợp Nhất, Noria, Phục Hưng và Aida cùng với đồng đội của mình sẽ được chuyển toàn bộ dữ liệu sang cụm máy chủ Đấu Trường để tìm ra vị Vua hùng mạnh nhất.

Ở TP.HCM, các thành viên của cụm máy chủ Noria, Aida và Phục Hưng sẽ “đọ sức” tại BoBa – Net (số 54 - 56 Nam Kỳ Khởi Nghĩa). Thành viên của Hợp Nhất sẽ đến tiệm Net Cao Tốc (số 24 Đồng Nai, Cư Xá Bắc Hải, Quận 10). Riêng ở Hà Nội, các game thủ tham gia vào sự kiện này sẽ tập trung tại V.Game (239 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy).

Đặc biệt, liên minh nào chiến thắng trong sự kiện này sẽ nhận được Cúp lưu niệm của Nhà phát hành cùng hàng loạt ưu đãi khác trong game như 3,000,000 đồng (thẻ gate), 1000 Ngọc Ước Nguyện, 1000 Ngọc Tâm Linh, nhân đôi điểm kinh nghiệm và tỷ lệ vật phẩm rớt ra khi đánh quái cũng sẽ tăng lên gấp 2 lần trong vòng 1 tuần.

Ông Nguyễn Trường Quân, Trưởng phòng Điều hành game MU Việt Nam chia sẻ: “Sau sự kiện Vua các vị Vua lần thứ nhất, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi từ game thủ, đề nghị tổ chức tiếp sự kiện này. Đáp ứng mong mỏi đó của người chơi, Đấu Trường Rực Lửa sẽ đón chào các vị Vua đến tranh tài vào ngày 16/5. Và không riêng gì game thủ, chúng tôi cũng đang rất hồi hộp để đón chào người mạnh nhất MU Việt Nam.”

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)