Bên cạnh những vật nuôi đa dạng được thuần hóa từ hàng ngàn loại quái khác nhau, các game thủ Kiếm Tiên còn có thể làm đẹp cho chính mình bằng những loại thú cưỡi đa dạng nhiều màu sắc.

Tùy theo phong cách và cá tính mà mỗi người có thể lựa chọn cho mình những thú cưỡi riêng như chim phượng hoàng, bò cạp, gấu, tê giác, rồng… hay thậm chí là một chiếc xe hơi sành điệu.

Thú cưỡi có thể mua được trong Cửa hàng. Tùy theo 05 lớp nhân vật gồm: Chiến sỹ, Kỵ binh, Mục sư, Pháp sư và Thích khách mà người chơi sẽ nhận được loại thú cưỡi tương ứng. Người chơi có thể cường hóa thú cưỡi để giúp chúng học thêm những kỹ năng quan trọng như: tăng 60% tốc độ di chuyển trong 10 giây, giúp chủ nhân chống đỡ được 03 lần bị tấn công, lao vọt lên trước 30 bước…

Ngoài những loại thú cưỡi quen thuộc, Kiếm Tiên còn tạo nên những loại thú cưỡi kỳ lạ chỉ có trong trí tưởng tượng của con người. Đặc biệt là những loại thú cưỡi bước ra từ các câu chuyện thần thoại Bắc Âu với những bộ giáp sắc mạnh mẽ, khả năng phát sáng kỳ ảo, bay lượn trên không và có hình dáng kỳ lạ.

Với những loại thú cưỡi đa dạng nhiều màu sắc, Kiếm Tiên sẽ mang đến những phút giây giải trí thật hấp dẫn và thú vị cho các game thủ Việt.

Vài hình ảnh về thú cưỡi trong Kiếm Tiên.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (2)
HuyetLoi  25

Có cảm giác dạo gần đây, TTCN có nhiều bài viết thiên về mảng game nhỉ?

Liệu những nội dung này có đúng với TTCN?

Mình thấy mấy thông tin này hoàn toàn có thể xem ở những trang chuyên trách mảng thông tin game Smile

TTCN xem xét lại nhé ^^

Panh

Hãy là "thông tin công nghệ", đừng vì mở rộng "thông tin" mà làm mất đi "công nghệ".