Tính từ khi ra mắt phiên bản closed beta vào tháng 11/2009 cho đến nay, Anh Hùng Online nhanh chóng khẳng định được vị trí dẫn đầu của mình đối với làng webgame Việt.

Với 8 cụm máy chủ và hàng trăm ngàn game thủ đang tham gia khám phá, Anh Hùng Online hiện đang là ứng viên sáng giá nhất cho “ngôi vương” của làng webgame hiện nay.

Nhằm tạo phong trào cho cộng đồng game thủ trong cả nước cũng như các giải thi đấu sắp diễn ra vào thời gian tới, vào ngày 16/05/2010 tới đây, công ty VGame tổ chức offline thi đấu giao hữu “Đệ Nhất Anh Hùng” cũng như giới thiệu phiên bản Pháo Đài Máu sẽ được cập nhật vào thời gian tới đây. Đây cũng là dịp để cộng đồng game thủ gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm về quá trình trải nghiệm cùng Anh Hùng Online trong suốt thời gian vừa qua.

Theo đó, buổi offline sẽ diễn ra vào lúc 14h30 tại café Love (18 Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh). Tại buổi gặp gỡ này, các game thủ sẽ được nhà phát hành VGame giới thiệu những tính năng mới của phiên bản Pháo Đài Máu sẽ được cập nhật vào cuối tháng 5 tới đây.

Không những thế, cộng đồng game thủ sẽ được “mãn nhãn” với những trận thi đấu đỉnh cao của giải đấu giao hữu Đệ Nhất Anh Hùng và nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt hơn, các tài khoản tham gia thi đấu là những tài khoản tạo sẵn với anh hùng cấp 100, các chỉ số tối đa và trang bị tím, 7 dòng. Đây cũng là “liều thuốc thử nghiệm” của nhà phát hành VGame cho giải đấu “Đệ Nhất Anh Hùng” sẽ được tổ chức trên toàn quốc trong thời gian tới.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)