Nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng game thủ và hạ nhiệt “cơn sốt” tài khoản thử nghiệm Kiếm Tiên đang lan nhanh hiện nay, từ ngày 13/5/2010, nhà phát hành VNG sẽ tiếp tục gửi đến người chơi thêm 10.000 tài khoản trong giai đoạn game Alpha Testing.

Số lượng tài khoản phát thêm này sẽ được NPH chuyển đến tận tay game thủ tại các phòng máy trên cả nước. Ngoài ra, người chơi quan tâm đến Kiếm Tiên cũng có thể dễ dàng đăng ký và sở hữu tài khoản tại diễn đàn (http://diendan.zing.vn/kiemtien) và trên trang tin điện tử chuyên về game.

Khi tham gia thử nghiệm, game thủ còn được tặng 50.000 Nguyên Bảo (đơn vị tiền tệ trong game Kiếm Tiên) đến tất cả các tài khoản thử nghiệm đã khởi tạo nhân vật trước ngày 12/5/2010. Với số tiền này, game thủ có thể mua sắm vật phẩm tại Thương Thành để trang bị cho nhân vật của mình. Các nhân vật khởi tạo sau thời gian nói trên sẽ được nhận Nguyên Bảo trong một đợt khác.

Bên cạnh đó, chương trình “Tuần lễ vàng – Cài game hay nhận ngay laptop” tiếp tục diễn ra đến hết ngày 03/6/2010. Qua đó, người tham gia dễ dàng mang về những món quà hấp dẫn như: Laptop Dell, màn hình LCD, Ipod Nano và điện thoại di động thông qua việc tải và cài đặt thành công Kiếm Tiên, sau đó tham gia quay số trúng thưởng tại giao diện đăng nhập vào game.

NPH VNG còn gửi đến cộng đồng game thủ lời cam kết rằng Kiếm Tiên sẽ là sản phẩm chất lượng và có những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Ngày 22/5 tới, Kiếm Tiên sẽ chính thức Closed Beta.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
Long93

cho em xin 1 acc voi

email :[email protected]