Máy mp3 samsung YP-T9

Máy nghe nhạc YP-T9 mới của Samsung khá giống với iPod-Nano của Apple, từ thiết kế mỏng dính đến bao bì dạng gấp đơn giản mà Apple sử dụng. Ngay cả phần mềm Samsung Media Studio với thư viện âm nhạc trực tuyến cũng hao hao iTunes của Apple.

Tuy nhiên YP-T9 không có được sự tinh tế đến từng chi tiết như Nano. YP-T9 có nhiều nút bấm chứ không phải là thiết kế bánh trượt đơn giản như iPod, nhưng bù lại, nó có một số tính năng mà iPod Nano còn thiếu.

Tính năng đặc biệt của YP-T9 là khả năng kết nối Bluetooth, bạn có thể kết nối với tai nghe Bluetooth không dây mang lại sự tự do, thoải mái cho bạn khi thưởng thức âm nhạc. Ngoài ra máy còn xem được video và còn tích hợp radio FM.

Màn hình của YP-T9 chỉ 1.8 inch, độ phân giải 176x144 nhưng chất lượng hình ảnh tốt đáng ngạc nhiên, rất sáng và nét. Phần mềm Media Studio cũng rất tiện dụng, bạn chỉ cần click chuột phải vào 1 file video, chuyển nó sang định dạng phù hợp rồi tải vào máy mp3.

Dù vậy, những tính năng này làm cho giá của YP-T9 hơi cao. YP-T9 có giá 89 Euros cho loại 1GB, 119 Euros cho 2GB và 149 Euros cho 4GB, đắt hơn khoảng 20 euro so với một iPod Nano tương tự.

YP-T9 không thể so sánh được với iPod Nano về sự tinh tế của thiết kế, nhưng hoạt động rất tốt và những tính năng nổi trội của nó cũng đáng đồng tiền bát gạo đấy chứ…

Thông số tóm tắt:

* Kết nối không dây Bluetooth* và USB 2.0
* MP3, WMA, OGG, (Audio) ASF / Phim MP4
* Hình ảnh JPG / Văn bản / Chơi Game
* Nghe đài FM / Ghi âm FM và giọng nói
* Giao diện Flash rất thân thiện và dễ sử dụng
* Dung lượng bộ nhớ: 1GB / 2GB / 4GB
* Pin sạc (Lithium-Polymer)
* Nghe nhạc trong 30 giờ sạc nhanh 3 giờ (AC)
* Trọng lượng: 50 g
* Kích thước: 42.6 x 83 x 11 mm

Thanh Hải (Tổng hợp) 



Bình luận

  • TTCN (3)
Bùi Bình  1676

Mấy cái máy nghe nhạc đa số đều hao hao giống nhau thế này thì làm sao mà thay thế iPod cho được. Thiết kế cũng vậy không có gì đặc sắc. Sad

Nemo Nguyen  21665

Thật ra iPod cũng ko tiện lắm... chỉ thời trang là chính. Vừa đem iPod, vừa đem mobile ko tiện chút nào. Dùng 1 mobile nghe nhạc tốt tiện lợi hơn

Hải Nam  30903

"Nghe nhạc trong 30 giờ sạc nhanh 3 giờ (AC)" < -- cái này quan trọng nhất