Là game võ thuật kết hợp giải trí, Tinh Võ (WOF do VNG phát hành) lấy bối cảnh cuộc chiến Tam Quốc đã quen thuộc trong các tác phẩm điện ảnh cũng như những sản phẩm game. Dù vậy, Tinh Võ cũng sẽ không thiếu những trải nghiệm mới lạ, thử thách bước chân khám phá của game thủ.

Trải nghiệm cùng anh hùng Tam Quốc

Cuối triều Đông Hán, hai tập đoàn hoạn quan và ngoại thích thay nhau chuyên quyền khiến tình hình chính trị nhiễu nhương. Trong hoàn cảnh đó, khởi nghĩa Hoàng Cân diễn ra. Nhưng sau khi Trương Giác, lãnh tụ của cuộc khởi nghĩa chết thì cuộc khởi nghĩa cũng dần lụi tàn. Tuy vậy, một phép màu đã xuất hiện khi Trương Giác hồi sinh mang pháp lực mạnh nhất mà trước nay chưa từng có.

Sau khởi nghĩa Hoàng Cân, gian thần Đổng Trác lộng quyền, lấn át cả vua quan. Các chư hầu bèn kết thành liên minh chống lại Đổng Trác nhưng gặp phải sự cản trở quyết liệt của Lữ Bố. Trong bối cảnh ấy, Điêu Thuyền xuất hiện. Trong truyện “Tam Quốc diễn nghĩa”, Điêu Thuyền là một mỹ nhân với sắc đẹp tuyệt trần đã ly gián tình cha con của Đổng Trác và Lữ Bố.

Trong sử sách thì cho rằng giai nhân tuyệt sắc này thực chất chỉ là nhân vật hư cấu. Còn trong Tinh Võ? Điêu Thuyền sẽ khiến game thủ phải bất ngờ khi nàng cùng song kiếm hợp bích cùng Lữ Bố và tạo thành một cặp boss khủng cấp độ 2x.

Trong bối cảnh mà triều đình trung ương không còn vững mạnh, các quan lại quay về địa phương giao chiến với nhau. Nhiều anh hùng như Tào Tháo và Lưu Bị, mặc dù chưa chính thức được ban tước và quân, cũng bắt đầu xây dựng lực lượng riêng. Tào Tháo, Lưu Bị và Tôn Quyền đã sớm tạo dựng lực lượng hùng mạnh, tạo ra ba thế lực lớn mà người ta thường gọi là thế chân vạc - Tam Quốc. Giữa họ luôn xảy ra những trận tranh hùng máu lửa.

Thế cục sẽ không có nhiều thay đổi nếu như giữa thời loạn lạc không nổ ra một trận chiến kinh thiên động địa. Trong trận chiến đó, Lưu Bị và Tôn Quyền kết thành đồng minh để chống lại Tào Tháo. Đó chính là trận chiến Xích Bích, nơi sức mạnh có thể làm xoay chuyển trời đất, nơi vận mệnh Thiên Hạ sẽ đượcquyết định. Là người bảo vệ Thiên Mệnh, đối diện với trận đại chiến này, bạn phải làm gì đây? Lựa chọn giúp Tào Tháo mau chóng kết thúc loạn thế, hay là đứng về phía Lưu quân để phò tá minh chủ?

Trải nghiệm cùng những anh hùng Tam Quốc

Tinh Võ có bối cảnh hết sức quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam và kể cả nhiều nước trên thế giới. Những cuộc chiến thời Tam Quốc có lẽ là một kho đề tài bất tận cho điện ảnh, kịch và game,…

Và với Tinh Võ, một lần nữa, bối cảnh Tam Quốc hùng tráng lại mở ra, những anh hùng một thời sẽ trở lại, và trận chiến có một không hai trong lịch sử - Xích Bích sẽ mở màn. Người chơi không phải là một người quan sát hay phán xét. Họ sẽ trực tiếp tham gia vào cuộc chiến, kinh qua những phút giây gian khổ mà hào hùng, viết tiếp trang sử Tam Quốc một thời mà có lẽ bạn cũng đã từng ao ước được hóa thân vào đó.

Để nắm trong tay quyền quyết định tối cao, bạn sẽ nhập vai các nhân vật của game, sử dụng những trang bị và vũ khí với thiết kế mang đậm dấu ấn lịch sử để chinh chiến. Từ đây, những trải nghiệm tuyệt vời sẽ đến với người chơi.

Tinh Võ (WOF do VNG phát hành tại Việt Nam), nơi đao kiếm tranh hùng cho một thời Tam Quốc sôi sục sẽ đến với các bạn game thủ chính thức vào tháng 06 tới đây. Dự kiến ngay cuối tháng 5 này game thủ đã có thể tham gia vào giai đoạn thử nghiệm test game.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)