Ngoài việc hóa thân thành các Hiệp sĩ, Mục sư, Pháp sư, Chiến sĩ, Thích khách trong Kiếm Tiên, các game thủ còn có thể “ẩn mình” dưới những lớp hóa trang lạ mắt như: thỏ, rồng, hổ, chim,…Việc biến hóa này sẽ giúp cho các chiến binh thực hiện được những nhiệm vụ đặc biệt và tìm kiếm các vật phẩm giá trị cho mình.

Hoạt động chuyển đổi hình dạng này trong Kiếm Tiên có tên gọi là “Thiên biến vạn hóa” và chỉ diễn ra duy nhất 01 lần trong ngày. Để tham gia, người chơi đạt đẳng cấp từ 45 trở lên sẽ phải đến Atlantis để tìm gặp NPC Lưu Khiêm và tham gia hoạt động Thiên biến vạn hóa. Lưu Khiêm sẽ hóa phép để biến hình bạn trở thành một trong các loài vật đặc biệt như: Du côn thỏ, Bích long, Lôi điểu, Thùy nhân, Trường nhĩ mão (thỏ) và Bạch hổ.

Tùy theo việc được biến thành loại vật nào mà người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ tương ứng với loài vật đó. Hệ thống nhiệm vụ của hoạt động Thiên biến vạn hóa rất đa dạng như: Tiêu diệt ác ma, Đoạt bảo kì binh, Phong cuồng đại thải câu, Hắc ám xâm tập, Kiểm tra dũng khí và trí tuệ… Sau khi hoàn thành nhiệm vụ được giao, người chơi sẽ nhận được phần thưởng tương ứng gồm: 50% điểm thưởng kinh nghiệm và 01 vật phẩm đặc biệt - Lưu khiêm ma pháp hạp.

Biến hình để trở thành một nhân vật hoàn toàn khác không chỉ là đặc điểm thú vị của Kiếm Tiên mà còn giúp người chơi có những giây phút giải trí thật vui và mới lạ. Ngày 22/5/2010, trò chơi này sẽ chính thức ra mắt bản Closed Beta và mở rộng cơ hội khám phá cho tất cả game thủ quan tâm và yêu thích phiêu lưu mạo hiểm.

Một số hình ảnh biến hình thú vị của hoạt động “Thiên biến vạn hóa”

Q.B



Bình luận

  • TTCN (0)