Với mục đích đáp ứng lòng mong đợi của cộng đồng game thủ, ngày 17/05 công ty VNG sẽ chính thức mở trang đăng ký rộng rãi dành cho cộng đồng game thủ.

Theo đó bắt đầu từ ngày 17/05 cho tới ngày 19/05, game thủ đã có thể tham gia đăng ký nhận tài khoản test và download game tại trang chủ mới http://tinhvo.zing.vn. Ngày 20/05 hệ thống sẽ tự động gửi 6666 tài khoản test tới email đăng ký và game thủ có thể bắt đầu trải nghiệm game từ ngày 21/5.

Sau khi nhận đăng ký game thủ phải kích hoạt email để tham gia chương trình. Mỗi email sẽ nhận được 01 tài khoản test game Tinh Võ. Điều đặc biệt là game thủ truy nhập vào trang chủ cũ http://thanvo.zing.vn sẽ tự động hướng tới trang chủ mới.

Phát biểu về sự kiện này, ông Nguyễn Ngọc Phương – Giám đốc sản phẩm Tinh Võ VNG phát biểu: “Tinh Võ là sản phẩm game đã đạt được thành công vang dội tại thị trường Trung Quốc bởi những yếu tố nổi trội như đồ họa rất đẹp, âm thanh trung thực và gần gũi với cộng đồng game thủ, đặc biệt là những game thủ đã từng chơi qua game thùng và hệ máy console. Đây chính là lý do VNG quyết định đưa Tinh Võ về Việt Nam nhằm đa dạng hóa hơn nữa nhu cầu giải trí của game thủ”.

Tinh Võ là game trộn lẫn giữa thể loại nhập vai hành động MMORPG và Casual game với đồ họa 2D do công ty The9 Trung Quốc phát triển. Game lấy bối cảnh Tam Quốc làm trọng tâm, lối chơi của Tinh Võ khiến người ta liên tưởng đến thể loại game rất thịnh hành trên các hệ máy cosole và game thùng cổ điển.

Điểm nổi bật rõ nét là trong Tinh Võ game thủ có thể tham gia các nhiệm vụ theo từng chương trong chuyện Tam Quốc, bên cạnh đó là các chức năng như ép đồ, thành lập gia tộc, party vượt ải, nhiệm vụ tuần hoàn… Tinh Võ là sản phẩm game mới nhất do công ty VNG phát hành tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào tháng 6 tới đây.

Q.B



Bình luận

  • TTCN (0)