Viettel luôn là mạng di động tiên phong trong việc đưa ra các dịch vụ, gói cước cũng như các chương trình ưu đãi đối với khách hàng sử dụng là học sinh và sinh viên. Trong tháng 5 này, "ông lớn" Vietel tiếp tục hỗ trợ quí phụ huynh và học sinh cuối cấp bằng một phần mềm có tên là “Thông tin Tuyển sinh” được lưu trữ trên “Kho ứng dụng di động” (Mstore).

Ảnh

Với phần mềm được chạy trên di động này, quí phụ huynh và hoc sinh có thể dễ dàng nắm bắt được những thông tin mới nhất, chính xác nhất của kỳ thi tốt nghiệp THPT và Đại học – Cao đẳng, với chi phí hợp lý nhất.

Một số tính năng cơ bản của phần mềm Thông tin tuyển sinh là : Xem toàn bộ thông tin Những điều cần biết về Tuyển sinh ĐH – CĐ; Xem điểm thi tốt nghiệp PTTH; Toàn bộ thông tin về các trường Trung cấp Chuyên nghiệp, Trung cấp nghề, Dạy nghề; Thông tin của các trường PTTH trong cả nước để giúp ích rất nhiều cho các thí sinh khi các cần tìm địa điểm thi; các thông tin cần thiết khác...

Viettel đưa ra tiện ích này không lý do nào khác ngoài việc giảm bớt sự khó khăn của học sinh cuối cấp trong việc tìm kiếm những thông tin liên quan đến các kỳ thi tốt nghiệp THPT, tuyển sinh đại học-cao đẳng, điểm chuẩn, điểm trúng tuyển của một số trường trong những năm gần đây để học sinh có sự lựa chọn sáng suốt và phù hợp với bản thân mình đồng thời hướng đến thế hệ trẻ- những người chủ tương lai của đất nước luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của nhà mạng này.



Bình luận

  • TTCN (0)