Điện thoại mới ra mắt của công ty Đài Loan có cấu hình trung bình, tích hợp nhiều tính năng mạng xã hội và nhắm đến người dùng từ tuổi 18 đến 25. Wildfire có thiết kế khá giống với phiên bản Desire nhưng ngắn hơn 13 mm. Máy sử dụng màn hình cảm ứng 3,2 inch 320 x 240 pixel, hệ điều hành Android 2.1 cùng giao diện Sense độc quyền.

HTC Wildfire sử dụng chip Qualcomm tốc độ 528 MHz, RAM 384 MB, ROM 512 MB, camera 5 "chấm" hỗ trợ đền flash và tự động lấy nét. Ngoài ra, thiết bị tích hợp giắc cắm 3,5 mm, khe cắm thẻ microSD, pin 1300 mAh cho phép đàm thoại liên tục lên 7 giờ và thời gian chờ lên tới 28 ngày.

So với những phiên bản trước đây, HTC Wildfire bổ sung thêm nhiều ứng dụng upload ảnh, viết bình luận... để hỗ trợ người dùng đam mê mạng xã hội. Máy còn cập nhật thông tin người dùng, bạn bè của họ từ Facebook, Twitter, Flickr... để hiển thị trên màn hình ảnh đại diện, trạng thái và ngay cả ngày sinh nhật của người gọi đến.

Tập ảnh: HTC Wildfire - bạn bè trong tầm tay (7 hình)

Tập ảnh: Trên tay HTC Wildfire (54 hình)

Với mức giá dự kiến là 375 USD (về VN sẽ có giá khoảng 9 triệu), sản phẩm được HTC nhắm đến khách hàng tầm trung, giữa phân khúc cao cấp như HTC Desire, HTC HD2 và giá rẻ như Touch 2.

Theo VnExpress, Số hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)