Chiều 18/5 vừa qua – trang teaser giai đoạn 1 của trò chơi Thần Long Huyết Kiếm đã ra mắt với hình ảnh ấn tượng. Đây là thể loại game 3D cổ điển võ hiệp Trung Hoa mà VTC Online là nhà phát hành tại Việt Nam.

Dựa trên bối cảnh cận đại với nhiều trường phái võ hiệp như: kiếm, đao, quyền cước, pháp bảo – Thần Long Huyết Kiếm (TLHK) lại mang hơi hướm hiện đại với các loại vũ khí như súng (hỏa thương), trảo,...

Cùng với đó, công nghệ Unreal và IMAX mang lại hình ảnh và âm thanh chất lượng cao với yêu cầu cấu hình thấp. Thế mạnh của TLHK còn thể hiện qua hệ thống sự kiện 24/24, phụ bản đặc sắc và hệ thống auto thông minh.

Như một luồng gió mát giải nhiệt, TLHK đã ngay lập tức tạo được sự chú ý mạnh mẽ cho làng Game Việt. Tuy trang teaser chưa có thêm bất cứ thông tin nào, nhưng diễn đàn Thần Long đã đầy ắp các bài viết, chủ đề hướng dẫn chơi và test game tại máy chủ nước ngoài, thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia thảo luận.

Câu hỏi về thời gian chính thức ra mắt TLHK vẫn còn để ngỏ, tuy nhiên theo thông tin từ Nhà phát hành VTC Online – Teaser site sẽ liên tục được cập nhật mới và Game sẽ ra mắt trong Quý III/2010.

Như vậy, chúng ta có thể tin chắc thần long sẽ “xuất thế” và huyết kiếm sẽ được rời vỏ ngay trong mùa hè năm nay.

Q.B



Bình luận

  • TTCN (0)