Sau lần ra mắt giới thiệu đầu tiên từ tháng hai, thứ 4 tuần qua Microsoft lần thứ hai giới thiệu về Windows Phone 7, hệ điều hành kế tiếp Windows Mobile dành cho điện thoại. Cũng giống như lần giới thiệu trước, những tính năng trong phiên bản mới nhất của Windows Phone 7 được Microsoft trình diễn trên điện thoại Panther của LG.

Biên tập viên trang Pocket-lint đã tham dự buổi giới thiệu của Microsoft và đưa ra nhận xét rất tốt về buổi trình diễn này. Chiếc LG Panther chạy Windows Phone 7 được đánh giá là hoạt động rất mượt, mặc dù màn hình cảm ứng đã có thể phản ứng nhạy hơn thế nữa.

Có vẻ như LG Panther sẽ là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên chạy Windows Phone 7 được bán ra thị trường dự kiến vào quý tư năm nay. Tiếp theo LG, hai hãng HTC và Samsung cũng sẽ sớm cho ra mắt các dòng điện thoại chạy Windows Phone này.

Hiện tại hệ điều hành mới của Microsoft này vẫn chưa đầy đủ các tính năng. Tuy nhiên tính năng tích hợp với Facebook có cảm giác như đã quá hoàn thiện, không thể “mượt” hơn được nữa. Bên cạnh đó người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng truy cập Zune để nghe nhạc, xem video. Tính năng Xbox Live support cũng sẽ được bổ sung thêm trong thời gian tới.

Có vẻ như Microsoft đang có những bước chuẩn bị rất tốt cho hệ điều hành Windows Phone 7, tuy nhiên câu hỏi đặt ra là: Hiện còn được bao nhiêu người đang mong chờ sự ra đời của sản phẩm này, khi mà cả thế giới dường như đang đổ dồn về Android 2.2 và iPhone phiên bản mới sắp được ra mắt?

Một vài hình ảnh về chiếc LG Panther chạy Windows Phone 7 tại buổi giới thiệu

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (0)